Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light

Công ty TNHH tổ chức sự kiện Sài Gòn Light hay còn được gọi là Sài Gòn Light event, ra đời và phát triển chuyên nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến sự kiện và truyền thông như: Tổ chức sự kiện trọn gói, Cho thuê – cung ứng nguồn nhân sự phục vụ sự kiện, Cho thuê thiết bị sự kiện, trang phục sự kiện, Quảng bá và truyền thông thương hiệu, sản phẩm…


Sài Gòn Light tự hào về đội ngũ PG xinh đẹp lấy đặc điểm ngoại hình làm thế mạnh. Tự hào là công ty cung cấp PG, cho thuê PG chuyên nghiệp nhất với đội ngũ PG chuyên nghiệp được tuyển chọn kỹ lưỡng về kỹ năng và ngoại hình, luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light luôn sẵn sàng cung ứng cho khách hàng mọi lúc mọi nơi và đúng với mọi nhu cầu của khách hàng.


Trong quá trình hợp tác làm việc đúc kết kinh nghiệm, Sài Gòn Light có một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp dồi dào, trung thành, gắn bó sẵn sàng cùng Sài Gòn Light xây dựng niềm tin tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ sở hữu kỹ năng và kinh nghiệm, đội ngũ PG chuyên nghiệp tại Sài Gòn Light còn có thể tham gia cùng quý khách hàng trong việc tư vấn giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ bán hàng, làm Model ảnh, người mẫu ảnh... Đến với Sài Gòn Light, khách hàng sẽ có được lực lượng PG chuyên nghiệp nhất, giúp cho sự kiện trở nên thành công nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44/2B đường Phạm Văn Chiêu, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0283 811 9599 & 0935 727 663
Email: sukiensaigonlight@gmail.com
Website: https://tochucsukiensaigon.com/
Fanpage: www.facebook.com/congtytochucsukiensaigonlight

Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy