Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Hội nghị, hội thảo trở thành sự kiện phổ biến, là ưu tiên lựa chọn của các công ty doanh nghiệp, với nhiều mục tiêu hướng tới khác nhau nhưng đều hướng tới sự phát triển của doanh nghiệp trên con đường sau này. Để tổ chức hội nghị, hội thảo yêu cầu cần sử tỉ mỉ, chu đáo, cần tới sự hỗ trợ từ nhiều phía, tạo nên một tổng thể chất lượng, thành công cho sự kiện.

Bạn đang muốn tổ chức một công ty tổ chức hội nghị, hội thảo thì công ty tổ chức sự kiện Á Châu là một trong những địa điểm tốt nhất.


Công ty tổ chức sự kiện Á Châu là đơn vị với gần 15 kinh nghiệm trong tổ chức event, cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ như dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng, tiệc tri ân khách hàng. Công ty sẽ hỗ trợ, giải đáp vướng mắc về mọi vấn đề về tổ chức sự kiện, hội nghị của khách hàng. Tư vấn, lên kịch bản hướng dẫn chi tiết tổ chức hội nghị. Cung cấp mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao. Trang thiết bị phục vụ sự kiện sẵn có, chất lượng. Đội ngũ nhân sự của công ty làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm cao, hiệu quả tốt.


Á Châu luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, đem đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0938 889 998

Website: https://sukienachau.com/

Email: achausukien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/achaumediavietnam

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy