Công ty tổ chức hội nghị, sự kiện Hòa Bình Group

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Hoabinh Group cung cấp MC, ca sỹ, PG,… phục vụ các buổi lễ, các sự kiện như :lễ khánh thành, khai trương, hội chợ triển lãm, sinh nhật, lễ tết, lễ hội, festival, phục vụ phòng trà, quán bar, phục vụ cho các sự kiện event, chào mừng các ngày lễ, các giải thi đấu, khai mạc sự kiện,lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới, các nhóm nhạc hiện đại, nhạc truyền thống….phong cách chuyên nghiệp nhất.

Hoabinh group còn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn tìm dịch vụ thuê ca sĩ. Tùy vào yêu cầu của từng chương trình sẽ cung cấp ca sĩ với giá cả hợp lý, tư vấn cho khách hàng có nhiều lựa chọn để có được ca sĩ phù hợp với yêu cầu của chương trình đặt ra.

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Hoabinh Group cam đoan đem sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu với mức giá cạnh tranh nhất.
  • Tại Hoabinh Group, hiện đang cung cấp: cho thuê ca sĩ phục vụ các chương trình hội nghị- hội thảo, cho thuê ca sĩ hát phòng trà, cho thuê ca sĩ hát ở bar, cho thuê ca sĩ hát ở các buổi lễ khai trương-khánh thành, cho thuê ca sĩ hát ở các buổi lễ động thổ của các công ty, các cửa hàng, các doanh nghiệp, cho thuê ca sĩ hát ở các chương trình ca nhạc, show ca nhạc, các show trình diễn thời trang.
  • Hoabinh Group cho thuê ca sĩ ở tất cả các thể loại nhạc, cho thuê ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm,…, cho thuê ca sĩ đã có giải thưởng âm nhạc, cho thuê ca sĩ ở hải ngoại, cho thuê ca sĩ hiện nay đang dự thi các cuộc thi âm nhạc ( Giọng hát việt, Vietnam idol…), cho thuê ca sĩ đang được đào tạo tại các học viện âm nhạc.


Tại Hoabinh Group, bất cứ dịch vụ mới nào trước khi giao tới khách hàng cũng được kiểm duyệt kỹ càng và chặt chẽ bởi hội đồng cố vấn và thẩm định. Tùy vào kinh phí và loại hình sự kiện mà khác hàng muốn tổ chức, Hoabinh Group sẽ tư vấn một cách kỹ càng để khách hàng có thể lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất và chất lượng tốt nhất. Hoabinh Group không ngừng đổi mới, lắng nghe các ý kiến từ khách hàng để làm tốt hơn, hoàn thiện các dịch vụ đã đang cung cấp ra thị trường của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0913 311 911
Email: info@hoabinhevents.com
Website: http://hoabinhevents.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup
Tùy vào yêu cầu của từng chương trình sẽ cung cấp ca sĩ với giá cả hợp lý, tư vấn cho khách hàng có nhiều lựa chọn để có được ca sĩ phù hợp
Tùy vào yêu cầu của từng chương trình sẽ cung cấp ca sĩ với giá cả hợp lý, tư vấn cho khách hàng có nhiều lựa chọn để có được ca sĩ phù hợp
Hòa Bình Group
Hòa Bình Group

Top 7 Dịch vụ cho thuê ca sĩ hát sự kiện uy tín nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Á Châu Media
  2. top 2 Công ty BÙI DŨNG
  3. top 3 Công ty tổ chức Sự kiện Sài Gòn Light
  4. top 4 Công ty tổ chức hội nghị, sự kiện Hòa Bình Group
  5. top 5 SKYENTER
  6. top 6 CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN NHANH
  7. top 7 Hoàng Phát Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy