Công ty TNHH Zenco Việt Nam

Công ty TNHH Zenco Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp đồng phục. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục, Zenco đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Công ty TNHH Zenco Việt Nam sở hữu hai thương hiệu con gồm Đồng Phục Đẹp K14.vn và CAVA Uniform Trong khi Đồng Phục Đẹp chuyên nhận may đồng phục học sinh, sinh viên với mẫu mã trẻ trung, giá cả hợp lý thì CAVA Uniform là thương hiệu chuyên nhận may đồng phục cho doanh nghiệp.


Zenco luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vải được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan có thẩm quyền. Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Zenco luôn cho ra đời rất nhiều mẫu áo đồng phục đẹp mắt, bắt kịp xu hướng và chất lượng cao.


Với dòng đồng phục bảo hộ, Zenco sở hữu nhiều mẫu mã và chủng loại phù hợp với tiêu chí đảm bảo an toàn cho người lao động như: Đồng phục công nhân, đồng phục bảo vệ, gile bảo hộ với giá cả vô cùng hợp lý, đáp ứng được nhu cầu được an toàn cũng như tiết kiệm được chi phí cho người lao động. Ngoài ra, Zenco cam kết bảo hành sản phẩm đồng phục trong vòng 12 tháng. Công ty cũng có chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, Số 5B, Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0938 889 983 & 0988 699 246
Email: dongphuc@cava.vn
Website: https://dongphuc.cava.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

Công ty TNHH Zenco Việt Nam
Công ty TNHH Zenco Việt Nam
Công ty TNHH Zenco Việt Nam
Công ty TNHH Zenco Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy