Công Ty TNHH Xây Dựng Vệ Sinh Môi Trường Xanh Việt Tín

Cùng với xu thế công nghiệp hóa, xã hội ngày càng phát triển thì môi trường sống của chúng ta ngày càng bị ô nhiễm. Vấn đề vệ sinh môi trường xanh – sạch – đẹp của người dân thành phố là vấn đề luôn được mọi người quan tâm và đặt lên hàng đầu vì sức khỏe của con người là trên hết. Với mong muốn được phục vụ và bảo vệ môi trường sống cho tất cả mọi người, dịch vụ Hút Bể Phốt - Thông Tắc Cống của Công Ty TNHH Xây Dựng Vệ Sinh Môi Trường Xanh Việt Tín đã được hình thành và phát triển như hiện nay, đồng thời trở thành thành một trong những công ty Hút Bể Phốt - Thông Tắc Cống uy tín nhất Hà Nội.


Riêng tại TP. Hà Nội và chi nhánh các tỉnh, công ty đã gây uy tín trên 10.000 khách hàng và doanh nghiệp biết tới, và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, Việt Tín đã thành lập được 14 văn phòng giao dịch trên cả nước.


Chỉ cần bạn gọi, Việt Tín sẽ có mặt ngay sau 15 – 20 phút, tư vấn, thi công rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, sàng tạo, luôn biết cách thiết kế mới, nhằm thay đổi cơ cấu hoạt động của hệ thông cầu cống cho khách hàng có thời gian hoạt động dài lâu hơn, có thể không tái phát. Công ty có đầy đủ bảng báo giá, hợp đồng, hóa đơn, phiếu thu, phiếu bảo hành… có đóng dấu công ty để tiện phục vụ khách hàng.


Vệ Sinh Môi Trường Xanh Việt Tín với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Thông cống nghẹt, rút hầm cầu tại Hà Nội, có hẳn một đội ngũ xe chuyên dụng, nhiều kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho những công trình lớn đòi hỏi độ phức tạp.


Đến với Việt Tín là bạn đã tìm đến với một dịch vụ làm việc hết sức chuyên nghiệp, giá thành bình dân, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành môi trường. Dịch vụ rút hầm cầu, thông cống của Công Ty TNHH Xây Dựng Vệ Sinh Môi Trường Xanh Việt Tín luôn đặt cho mình những mục tiêu để cố gắng không ngừng nghỉ, lao động hết mình nhằm mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ mà công ty cung cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985 872 211

Email: thonghutbephotviettin@gmail.com

Website: https://hutbephotviettin.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thonghutbephotviettin

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Công Ty TNHH Xây Dựng Vệ Sinh Môi Trường Xanh Việt Tín
Công Ty TNHH Xây Dựng Vệ Sinh Môi Trường Xanh Việt Tín
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy