Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D

Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D là công ty không chỉ thiết kế – thi công nội thất uy tín mà còn là đơn vị cung ứng vật tư, thiết bị nội thất chuyên nghiệp. Công ty tự tin là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất. Mỗi bước trong một dự án, công ty đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực.


Với thương hiệu 3D đã phát triển không ngừng để trở thành đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng và thi công nội thất số 1 tại Hải Phòng hiện nay và chưa dừng lại ở đó với tầm nhìn chiến lược, mục tiêu phát triển và chiến lược đã được xác định công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D luôn và vẫn luôn luôn tiếp tục hoàn thiện. Lấy chất lượng của sản phẩm, dịch vụ trong từng công trình để xây dựng lên uy tín, danh tiếng và thương hiệu của công ty.


3D sở hữu đội ngũ thiết kế và tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế kiến trúc nội thất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thiết kế với hàng nghìn công trình, các sản phẩm luôn được đầu tư về ý tưởng từ các nhà thiết kế hàng đầu. Tất cả các sản phẩm thiết kế của nội thất 3D đều mang tính thực tế cao, do được ứng dụng tốt các vật liệu hiện có sẵn. Nội thất 3D không chỉ là một đơn vị thiết kế tốt mà còn là một nhà thi công lớn với quy mô sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay đảm bảo sản phẩm thiết kế hoàn toàn khả thi để thi công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 310 Lê Duẩn, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5650 3888 & 0984 366 668


Email: noithat3d.hpvn@gmail.com

Website: https://xaydungvanoithat3d.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D
Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D
Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D
Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy