Công ty TNHH xây dựng thương mại thạch cao Bình Dương

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thạch cao Bình Dương là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí xây dựng tại Bình Dương. Đặc biệt là thi công trần thạch cao, vách thạch cao và các sản phẩm liên quan.


Công ty được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo sản phẩm của mình luôn đi đầu về mặt công nghệ và chất lượng. Mẫu mã thi công trần thạch cao của đơn vị rất đa dạng, từ những kiểu trang trí truyền thống đến những thiết kế hiện đại và sáng tạo.


Chất lượng và giá cả là hai yếu tố quan trọng mà công ty luôn tập trung. Đơn vị cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đồng thời đảm bảo giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Trước khi tiến hành thi công đơn vị cũng sẽ cung cấp tư vấn báo giá chi tiết để khách hàng có thể tham khảo và quyết định một cách đúng đắn, phù hợp với ngôi nhà của mình. Đồng thời thời gian thi công và hoàn thiện công trình là một trong những cam kết hàng đầu, công ty luôn tuân thủ tiến độ đã thống nhất và đảm bảo rằng công trình được hoàn thành đúng hẹn, đồng thời đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.


Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thạch cao Bình Dương tự hào là đơn vị chuyên thi công trần thạch cao uy tín và đáng tin cậy hàng đầu tại Bình Dương, đơn vị cũng rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng trong các dự án xây dựng tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 51/7 Ấp Bình phú, P. Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0902 894 008
Email: info@thachcaobinhduong.com.vn
Website: https://thachcaobinhduong.com.vn/#
Công ty TNHH xây dựng thương mại thạch cao Bình Dương
Công ty TNHH xây dựng thương mại thạch cao Bình Dương
Công ty TNHH xây dựng thương mại thạch cao Bình Dương
Công ty TNHH xây dựng thương mại thạch cao Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy