Công ty TNHH xây dựng quảng cáo Kim Ngân

Công ty TNHH xây dựng quảng cáo Kim Ngân là công ty với đội ngũ cán bộ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo và xây dựng, hiện Kim Ngân có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và mạng lưới chi nhánh tại Hà Nội, các thành phố lớn trực thuộc Trung ương.


Ra đời vào những thời điểm thị trường quảng cáo ngoài trời bắt đầu phát triển theo hướng chuyên nghiệp – Kim Ngân đã tự nhận định khách quan về năng lực của mình, đồng thời nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của thị trường về một địa chỉ cung cấp các dịch vụ về truyền thông, quảng cáo.


Nhu cầu phát triển của thị trường quảng cáo ngày càng mạnh mẽ và trải rộng của các phương tiện giao thông như xe bus, xe taxi. Vì vậy công ty cho ra rất nhiều những mẫu quảng cáo sáng tạo, thu hút và độc đáo, hình thức quảng cáo xe bus – taxi. Những mẫu quảng cáo này không chỉ mang lại hiệu quả quảng cáo cao, dễ tiếp cận khách hàng mà còn giúp dịu đi sự căng thẳng khi các phương tiện tham gia giao thông, đồng thời còn mang đến vẻ đẹp thiết thực về mỹ quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 701 tòa nhà 146 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0977 445 588

Email: kimnganadv@gmail.com

Website: https://kimnganadv.com/

Kim Ngân
Kim Ngân
Kim Ngân
Kim Ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy