Công Ty TNHH Xây Dựng Nội Thất Hoàng Minh - Hoàng Minh Decor

Công Ty TNHH Xây Dựng Nội Thất Hoàng Minh - Hoàng Minh Decor tiền thân là xưởng sản xuất gia công nội ngoại thất cho các công trình: Văn phòng, nhà hàng, quán café, showroom, căn hộ… Công ty được thành lập từ năm 2005 và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Hoàng Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các dự án thiết kế của Hoàng Minh tập trung vào phong cách hiện đại, sang trọng và độc đáo, phù hợp với nhiều ý tưởng táo bạo của các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp hiện nay. Đến với công ty, các bạn sẽ được tư vấn về thiết kế nội ngoại thất và các công trình chuyên dụng như: Cung cấp bản vẽ bố trí mặt bằng, sắp xếp khu vực hoạt động và hường lưu; thiết kế bản vẽ 3D về hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, triển khai bản vẽ kĩ thuật thi công công trình, thiết kế mô hình sự kiện, vật dụng trang trí… cùng một số dịch vụ khác.


Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, đội ngũ nhân viên của quý công ty luôn lắng nghe sở thích cũng như phong cách thiết kế nhà hàng hoặc quán café mà quý khách muốn hướng tới, từ đó đưa ra nhiều phương án, ý tưởng, mô hình vừa phù hợp với mong muốn của quý khách, vừa sang trọng, tinh tế thuộc đẳng cấp khác biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp, Hoàng Minh Decor là một lựa chọn tuyệt vời.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng: 41 Đường Số 2, Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Xưởng: Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 272 1248 & 0914 491 909

Email: info.hoangminhdecor@gmail.com

Website: http://hoangminhdecor.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhdecor/

    Hoàng Minh Decor
    Hoàng Minh Decor
    Hoàng Minh Decor
    Hoàng Minh Decor
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy