Công ty TNHH Việt Anh Khoa

top 5
Bùi Văn Thượng

Công ty TNHH Việt Anh Khoa tự hào là 1 nhà máy tiên phong đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp với "giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và cạnh tranh nhất" tại Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận. Mẫu mã các sản phẩm nội thất được thiết kế đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu thích hợp với mọi không gian, đặc biệt nhất là tính năng tiết kiệm không gian mang lại sự tiện nghi trong việc sử dụng và sinh hoạt trong gia đình bạn.


Đồ gỗ nội thất cao cấp nhất tại công ty TNHH Việt Anh Khoa được xây dựng thiết kế và sản xuất công phu bằng các chất liệu gỗ thiên nhiên cao cấp có độ bền trong quá trình sử dụng cao, khả năng chống mối mọt đến mức khó tin, có những đường vân gỗ và màu sắc tươi đẹp, rõ nét nhất: như nu, mun sọc, cẩm lai, gõ đỏ, dáng hương, gụ… Bên cạnh đó, nội thất gỗ cao cấp Việt Anh Khoa còn chế biến & sản xuất các loại gỗ cứng, gỗ chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài như: gỗ sồi (oak), tần bì (ash), dẻ gai (beech), .......


Công ty TNHH Việt Anh Khoa đã cho ra đời nhà máy xưởng sản xuất thi công đồ gỗ tốt, với quy trình tuyển chọn "đội ngũ công nhân cực kỳ khắt khe và bài bản, nhiều công nhân có tuổi nghề và trình độ tay nghề cao, lão luyện", kết hợp với hệ thông dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến nhất nên các sản phẩm thi công đồ gỗ nội thất của Việt Anh Khoa rất đa dạng về mẫu mã, kết cấu linh hoạt.


Việt Anh Khoa lấy uy tín đặt lên hàng đầu trong việc thiết kế và thi công theo phong cách của gia chủ. Cam kết thực hiện đúng với yêu cầu mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình thi công ngoại trừ khi gia chủ có yêu cầu bổ sung thêm hoặc thay đổi. Việt Anh Khoa có thể đảm bảo thi công đồ gỗ nội thất với giá cực rẻ, cực kỳ hợp lý, cạnh tranh tương xứng với chất lượng trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75/20/13 Vườn Lài, KP. 4, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0906 742 507
Email: vietanhkhoaltd@gmail.com
Website: http://www.dogohochiminh.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithatdogovietanhkhoa
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
Công ty TNHH Việt Anh Khoa
Công ty TNHH Việt Anh Khoa
Công ty TNHH Việt Anh Khoa
Công ty TNHH Việt Anh Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy