Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT

Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT là đơn vị chuyên thi công nhà lắp ghép, nhà xưởng sản xuất, nhà điều hành công trường, vật liệu nhẹ, cách âm, cách nhiệt uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ trọn gói đơn giản, hiệu quả, với chi phí tối ưu nhất.


IMT cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm xây dựng chất lượng cao trong suốt quá trình sử dụng, Cùng với đội ngũ tư vấn, thiết kế, chế tạo cơ khí chuyên nghiệp và tận tâm. IMT hỗ trợ và cung cấp miễn phí dịch vụ “Tư vấn, cung cấp giải pháp thiết kế và báo giá nhanh, xây dựng nhà lắp ghép, nhà nhẹ cho các khu công nghiệp, công trình”. Mục tiêu là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao dựa trên những ưu thế của hệ thống sản xuất tiên tiến đáp ứng công năng sử dụng với chi phí thấp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu:

  • Giá cả cạnh tranh
  • Đảm bảo an toàn
  • Tiến độ nhanh chóng
  • Hậu mãi hoàn hảo
  • Thiết kế tối ưu, Nguyên vật liệu ổn định
  • Chất lượng cao

IMT GROUP quy tụ một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết được sự cố vấn của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về nghề nghiệp cũng như quản lý chất lượng và uy tín trong lĩnh vực xây dựng nhà thép tiền chế. IMT GROUP mong muốn được đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.


Với mục tiêu chất lượng công trình tốt nhất, thi công nhanh nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, IMT GROUP luôn luôn mong muốn là nhà cung cấp, thi công, là đối tác tin cậy của Quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối Hạnh Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0989 161 446 & 024 6253 1516

Email: nhalapghep@gmail.com

Website: www.nhanhe.com

Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT
Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT
Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT
Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy