Công ty TNHH Tư vấn thương mại và dịch vụ Inply

top 11
Lương Chi

Doanh nghiệp quản lý bất động sản INPLY là một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực hoạt động quản lý vận hành tòa nhà. Bắt đầu hoạt động từ năm 2006, INPLY đã tạo cho mình một bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín với khách hàng. Đội ngũ INPLY được đánh giá là giàu kinh nghiệm, thậm chí từng công tác tại các đơn vị trong Nhà nước, tư nhân nên khả năng nhạy bén trong công việc và tính trách nhiệm rất cao trong việc. Thương mại và Dịch vụ INPLY là một trong những công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà. INPLY phấn đấu trở thành công ty hang đầu Việt Nam trong lĩnh vực này.


Trong hoạt động quản lý bất động sản, INPLY cung cấp các dịch vụ đi kèm như phun diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, vệ sinh công nghiệp... cung cấp dịch vụ nhà thầu phụ cho các đơn vị quản lý vận hành khác. Với thế mạnh là đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã kinh qua nhiều vị trí công tác tại các đơn vị lớn của Nhà nước; Với đội ngũ nhân viên có tri thức, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc cùng với chất lượng dịch vụ cao, công ty sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho mọi đối tác, khách hàng khi hợp tác.


Với phương châm hoạt động đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tập trung phát triển tiềm năng con người, INPLY sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng tại Hà Nội.


Các dự án đã thực hiện:

  • Tòa nhà VINACONEX7
  • Tòa nhà hỗn hợp 96 Định Công
  • Tòa nhà CT4B Bắc Linh Đàm

THÔNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 602 tòa nhà H2A, ngõ 469 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024 8589 2653 & 024 8589 2635

Email: inply.marketing@gmail.com

Website: https://www.inply.vn/

Tòa nhà VINACONEX7
Tòa nhà VINACONEX7
Tòa nhà hỗn hợp 96 Định Công
Tòa nhà hỗn hợp 96 Định Công
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy