Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát

top 10
Hằng Hoàng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng cao. Một nơi an cư lạc nghiệp, một chốn đi về tiện nghi, hiện đại và sang trọng đang trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống. Sự ra đời của Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng An Thuận Phát góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo và chất lượng của cuộc sống.

Là một công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, xây dựng, giám sát và thi công các công trình: nhà ở, chung cư, cao ốc, văn phòng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn…An Thuận Phát dần khẳng định được tên tuổi của mình qua những công trình tại TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai…

Trong thời đại các Công ty thiết kế - xây dựng đang nở rộ, việc tìm cho mình một chỗ đứng là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, ban giám đốc công ty cũng như toàn thể cán bộ nhân viên đã đưa ra phương châm “luôn luôn sáng tạo để có những công trình mang bản sắc riêng”. Theo đuổi tâm niệm ấy, An Thuận Phát luôn thể hiện tư duy sáng tạo cao về mặt kiến trúc trong từng công trình thi công dù lớn hay nhỏ.

Đội ngũ kiến trúc sư giỏi, luôn sáng tạo không ngừng đã giúp An Thuận Phát có những bước đi vững chắc và tạo được sự tin cậy của khách hàng. Trong quá trình thực hiện, An Thuận Phát luôn chú trọng khâu tư vấn thiết kế sao cho phù hợp diện tích và khả năng tài chính hiện có của khách hàng. Giám sát thi công giúp hạn chế những sai sót trong kỹ thuật xây dựng, tránh được sự lãng phí và không phải sửa chữa lại sau khi thi công.

Ngày nay, với sự cách tân và phát triển không ngừng của công ty, An Thuận Phát hầu như đáp ứng các yêu cầu dù là khó tính chất của khách hàng. Hiện nay An Thuận Phát, hoàn toàn có thể phục vụ khách hàng tất cả các khâu trong xây dựng như: lập dự án đầu tư xây dựng, xin phép xây dựng, thiết kế sơ bộ, thiết kế kỹ thuật thi công, biện pháp thi công, thi công các công trình và hoàn công.

Đối với An Thuận Phát, yêu cầu về sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Sự thành công của An Thuận Phát là mang lại thật nhiều tiện ích, niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1020/1D Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0906 554 455 & 0906 554 466

Tel: (028) 6257 5024

Email: ksvdthuan@yahoo.com - xaynhachatluong.vn@gmail.com
Website:
www.xaynhachatluong.vn - www.thietkexaydungpro.com

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát
Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát
Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát
Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy