Công ty TNHH Toàn Phát

top 6
Phương Kem

Công ty TNHH Toàn Phát là một công ty gia đình hai thế hệ, cùng một tập thể gồm gần 200 nhân công luôn gắn bó mật thiết với nhau cũng bởi vì niềm đam mê, say sưa lao động và khát khao đạt đuợc những thành công mới trong cuộc sống. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Toàn Phát đã vuợt qua chặng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, đủ để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển vững bền trong tương lai của công ty.

Vào năm 1991, tiền thân của Toàn Phát chỉ là một cơ sở in ấn bao PP không tên, tại nhà với nhiều công đoạn thủ công và nhiều khi trắc trở, tất cả nguyên vật liệu đều đặt mua và mỗi công đoạn in phải mất 04 người mà chỉ đạt sản lượng khoảng 500 cái/ tuần, tại thời điểm này mọi công sức bỏ ra của gia đình nhỏ là phần lời được hưởng. Cho đến hôm nay, để có được một Toàn Phát với diện tích kho xưởng hơn 10.000m2, số lượng máy móc thiết bị hiện đại ở các khâu từ kéo sợi cho đến in cắt may. Đó là sự nổ lực vô cùng to lớn của ban giám đốc và tập thể công nhân viên công ty. Công ty TNHH Toàn Phát tự hào vì biết cách tạo dựng từ sự đoàn kết, đam mê, và nhiệt huyết, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đón nhận cho đến ngày hôm nay.


Bao bì Toàn Phát luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Họ cam kết mang đến sản phẩm với thiết kế trẻ trung và sáng tạo, sử dụng công nghệ in hiện đại để đảm bảo độ sắc nét của hình ảnh và chất lượng màu in. Toàn Phát tự hào với quy trình sản xuất giúp sản phẩm ra lò đúng thời gian mà khách hàng mong muốn. Tốc độ sản xuất nhanh chóng không bao giờ làm ảnh hưởng đến chất lượng, và chúng tôi không bao giờ phớt lờ yếu tố quan trọng này. Đồng thời, công ty liên tục cập nhật và đầu tư vào các công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng là động lực lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đổi mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74A KP. Hòa Long, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 027 4375 5360
Email: baobitoanphatbd@gmail.com
Website: https://baobitoanphat.com.vn/

Công ty TNHH Toàn Phát
Công ty TNHH Toàn Phát
Công ty TNHH Toàn Phát
Công ty TNHH Toàn Phát

Top 6 Công ty sản xuất bao bì nông nghiệp tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Công ty Cổ phần Thuận Đức
  2. top 2 Công ty bao bì Vạn Phát
  3. top 3 Công ty Cổ phần Vinpack
  4. top 4 Công ty Cổ phần TM & SX Bao bì Ánh Sáng
  5. top 5 Công ty Cổ phần Volga VN
  6. top 6 Công ty TNHH Toàn Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy