Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light

Múa lân, với sự hoa mỹ và trang trọng của nó, không chỉ là một tiết mục nghệ thuật truyền thống mà còn là điểm nhấn quan trọng tạo nên không khí trang trọng và lịch sự cho các chương trình lễ khai trương, chào mừng đại biểu, và đặc biệt là để tôn vinh khách mời quan trọng trong một sự kiện. Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ đội múa lân uy tín và chất lượng tại TP. HCM, mang lại những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho khách hàng của mình.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Sài Gòn Light đã xây dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp đội múa lân chất lượng và đáng tin cậy. Đội lân sư rồng của Sài Gòn Light xuất thân nhà nghề, kinh nghiệm biểu diễn dày dằn, kỹ thuật cao siêu và biểu diễn cực kỳ hấp dẫn. Tại công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light, các thành viên trong đội lân sư rồng luôn hiểu và biểu diễn hết mình cho các event mà khách hàng đã và đang chuẩn bị cho các event khách hàng như khai trương, khánh thành, khai mạc,...


Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light luôn nhiệt tình với khách hàng trong mọi công việc. Đơn vị luôn đưa ra những mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Nếu bạn đnag tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ múa lân hay tổ chức sự kiện uy tín, giá rẻ tại TP. HCM thì Sài Gòn Light chính là nơi mà bạn nên ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44/2B Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0931 718 939 & 0935 727 663
Email: cungcapnhansu.saigon@gmail.com
Website: https://nhansusaigon.com/
Fanpage: www.facebook.com/congtytochucsukiensaigonlight
Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light
Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light
Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light
Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy