Công Ty TNHH Tổ chức sự kiện - Quảng Cáo & Thương Mại Hải Vân

Ngày nay, quá trình hội nhập đã thúc đẩy nền kinh tế phát triển vượt bậc, đi cùng với sự phát triển không ngừng đó thì dịch vụ quảng cáo cũng ngày càng trở nên sôi động và đa dạng. Bắt kịp những đòi hỏi ngày càng phức tạp của nền kinh tế thị trường, Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân đang nỗ lực chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa tất cả mọi mặt, xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của quý khách hàng.


Đặc biệt, Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân nhận thi công, lắp ghép, tổ chức các hội chợ triễn lãm, các sự kiện với quy mô lớn. Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân tự hào có đội ngũ công nhân viên nhiệt tình năng động, có hệ thống nhà bạt đủ để đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất của quý khách hàng. Ngoài ra, công ty còn mong muốn được hợp tác với quý khách là các công ty Quảng cáo, Tổ chức sự kiện, Tổ chức hội chợ bằng cách nhận thi công lại " công trình" của quý công ty với một mức giá hợp lý nhất..

  • Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ Nhân viên của Hải Vân là những người giàu kinh nghiệm trong cộng việc tổ chức sự kiện lớn nhỏ. Có tinh thần trách nhiệm cao và là một trong những công ty tổ chức sự kiện có số lượng nhân viên đông đảo. Đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng lớn nhỏ trên khu vực tỉnh thành phố Huế nói riêng và cả Miền Trung nói chung.
  • Năng động sáng tạo: Để có một sự kiện hoành tráng cũng như thu hút được đông đảo các khán giả đến tham dự thì không có chỗ cho một kịch bản sự kiện được lặp đi lặp lại. Bởi vậy Hải Vân thường xuyên đổi mới sáng tạo để đáp ứng được nhu cầu của thị trường và cũng như nhu cầu về khách hàng.

Các dịch vụ của Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân gồm:

  • Tổ chức hội nghị khách hàng
  • Gala diner
  • Tiệc trà
  • Chạy roadshow
  • Khai trương khánh thành, động thổ
  • Treo phướn, băng rôn
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng
  • Thi công, lắp ghép, tổ chức các hội chợ triễn lãm, các sự kiện với quy mô lớn

Là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện ở Thừa Thiên Huế, với phương châm "Đem lại sự hoàn hảo, hoành tráng và sang trọng nhất". Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân đã không ngừng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và thiết bị nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của quý khách hàng trong việc tổ chức các sự kiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 - 07 Hoàng Hoa Thám, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0844 890 607

Email: haivandesign@gmail.com

Website: http://www.haivanevent.com/

Fanpage: www.facebook.com/haivanevents/

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy