Công ty TNHH TMĐT Sản xuất Tam Dương

Công ty TNHH TMĐT Sản xuất Tam Dương chuyên cung cấp các loại giường văn phòng với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng như: giường xếp đa năng, ghế xếp thư giãn, giường gấp gọn cho văn phòng, khách sạn.... Với tính năng cơ động cao, dễ xếp gọn khi không sử dụng giường phù hợp với các căn hộ không gian hẹp, bệnh viện, văn phòng làm việc, khách sạn...


Công ty TNHH TMĐT Sản xuất Tam Dương là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp tiện lợi và đa dạng về giường gấp. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và kích thước, cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại Công ty TNHH TMĐT Sản xuất Tam Dương, bạn sẽ được trải nghiệm một bộ sưu tập đa dạng các loại giường gấp, từ những mẫu đơn giản nhưng tinh tế đến những thiết kế đa chức năng và thông minh. Các sản phẩm được chọn lọc từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo về chất lượng và độ bền.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Công ty TNHH TMĐT Sản xuất Tam Dương luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Họ không chỉ là những chuyên gia về giường gấp mà còn là những người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình tìm kiếm giải pháp nội thất cho ngôi nhà của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kho Thang Nhôm Nikita, 72 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0989 666 580 & 0817 360 826
Email: quynhlam.hn@gmail.com
Website: https://giuongxep.com/
Công ty TNHH TMĐT Sản xuất Tam Dương
Công ty TNHH TMĐT Sản xuất Tam Dương
Công ty TNHH TMĐT Sản xuất Tam Dương
Công ty TNHH TMĐT Sản xuất Tam Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy