Công Ty TNHH TM Quảng Cáo Ngọc Phú

Quảng Cáo Ngọc Phú là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công và lắp đặt các loại biển quảng cáo uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đơn vị được nhiều khách hàng, doanh nghiệp tại Vĩnh Long tin tưởng và tìm đến.


Quảng Cáo Ngọc Phú luôn nghiên cứu và phát triển những mẫu biển quảng cáo mới đẹp hơn trên nhiều chất liệu khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với đa dạng các dịch vụ như: Thi công biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo công ty với nhiều loại chất liệu khác nhau như mica, hiflex, inox, aluminium,… và thiết kế thi công biển quảng cáo đèn Led chuyên nghiệp giúp nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó Quảng Cáo Ngọc Phú còn tổ chức các sự kiện quảng cáo và in ấn trên mọi chất liệu như bạt hiflex, decal, mica,… để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên hơn nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo làm đúng tiêu chuẩn, tỷ lệ về kỹ thuật cũng như chất lượng hoàn mỹ của sản phẩm.


Với sự say mê và tâm huyết trong nghề, Quảng Cáo Ngọc Phú ngày càng tiếp tục phát triển và đem đến cho khách hàng những sản phẩm biển quảng cáo tốt nhất, giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng, doanh nghiệp. Vậy nên nếu có nhu cầu làm biển quảng cáo thì hãy liên hệ số hotline hay đến trực tiếp Quảng Cáo Ngọc Phú để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46/1 Lưu Văn Liệt, P. 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Điện thoại: 0913 790 633 & 0907 569 579 & 027 0382 5684 & 027 0382 8949
Fanpage: www.facebook.com/quangcaongocphu

Công Ty TNHH TM Quảng Cáo Ngọc Phú
Công Ty TNHH TM Quảng Cáo Ngọc Phú
Công Ty TNHH TM Quảng Cáo Ngọc Phú
Công Ty TNHH TM Quảng Cáo Ngọc Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy