Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu

Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu chuyên cung cấp văn phòng phẩm, đồ dùng và các thiết bị văn phòng. Ngoài ra, công ty còn cũng cung cấp những sản phẩm khác như văn hóa phẩm, hóa mỹ phẩm… bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu. HTP Toàn Cầu luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho khách hàng báo giá tốt nhất. Mức giá của các sản phẩm tại HTP Toàn Cầu thường được duy trì trong một thời gian dài, nhờ đó, lợi ích của khách hàng cũng luôn được đảm bảo bền lâu. Công ty có trên 1.000 sản phẩm các loại. Ngoài ra, đến với HTP Toàn Cầu, nếu khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm không có trong danh mục của công ty, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể được phục vụ.


Khách hàng sẽ được phục vụ như thế nào khi đến với Văn phòng phẩm HTP Toàn Cầu?

  • Báo giá không thể tốt hơn: Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho khách hàng báo giá tốt nhất. Mức giá của các sản phẩm tại HTP Toàn Cầu thường được duy trì trong một thời gian dài, nhờ đó, lợi ích của khách hàng cũng luôn được đảm bảo bền lâu.
  • Sản phẩm vô cùng đa dạng: Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu có trên 1000 sản phẩm các loại. Ngoài ra, đến với Văn Phòng Phẩm HTP Toàn Cầu, nếu khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm không có trong danh mục, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể được phục vụ. Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu luôn nỗ lực hoạt động với phương châm: “Mang đến cho khách hàng cả thế giới”
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời: “Phục vụ khách hàng trên mức mong đợi” là tiêu chí đầu tiên và xuyên suốt trong quá trình phát triển và hoạt động của công ty. Bởi vậy, đội ngũ chăm sóc khách hàng là kênh đầu tư mà Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu luôn chú trọng.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng và hoàn toàn miến phí: Công ty Toàn Cầu giao hàng trên địa bàn toàn quốc với tiêu chí đúng người, đúng địa điểm, đúng thời gian. Đặc biệt, với các đơn hàng nội thành Hà Nội, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải trả thêm bất cứ một chi phí vận chuyển nào. Mọi chi phí phát sinh liên quan đến vận chuyển đơn hàng và vận chuyển đơn đổi trả hàng khách hàng cũng sẽ được miễn phí hoàn toàn.
  • Các chương trình tri ân: Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu muốn thay lời cảm ơn bằng các chương trình tri ân đặc biệt để nói lên rằng: “Rất cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và coi Công ty như đối tác tâm giao của khách hàng trong suốt một thời gian dài.”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7/33 Ngõ 199 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3224 2898 & 0969 410 002 & 0969 318 982

Email: vpphtptoancau@gmail.com

Website: http://vanphongphamhtp.vn

Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu
Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu
Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu
Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy