Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Flora

Flora là một địa chỉ tinh dầu thiên nhiên nổi tiếng ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ bán lẻ, Flora còn chuyên cung cấp sỉ lẻ tinh dầu thiên nhiên chất lượng cho các spa uy tín Đà Nẵng, trong đó có tinh dầu tràm.


Tinh dầu tràm gió ở đây có rất nhiều chất, nhưng chỉ hai hoạt chất có tác dụng là Eucalyptol chiếm 42-52% và α-Terpineol chiếm 5-12%. Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn nhẹ, long đàm, có hương thơm và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm... Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm chính là nguyên liệu để sản xuất nhiều thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu dưới ba dạng sử dụng: bôi thoa trực tiếp , dạng hít ngửi bay hơi hay xông hơi2.


Công dụng:- Tinh dầu tràm gió chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho: Khi thời tiết chuyển lạnh, hãy cho tinh dầu tràm gió hòa vào nước tắm cho bé. Có thể dùng dầu tràm gió thoa trực tiếp vào lòng bàn chân, thái dương của bé ... sau khi tắm, trước lúc ra ngoài trời lạnh và khi thời tiết thay đổi nhằm mục đích dự phòng các bệnh lý như cảm lạnh, viêm nhiễm đường hô hấp. Điều này đặc biệt có ích cho trẻ nhỏ kể cả các bé sơ sinh. Bé được tắm nước có pha loãng tinh dầu tràm gió sẽ giúp cho cơ thể được ấm áp, chống cảm lạnh, ho và muỗi đốt vì loại côn trùng này rất sợ tinh dầu tràm gió. Cần chú ý rửa mặt riêng để tránh dầu vào mắt bé.


Đã có nhiều công trình khoa học ở cấp Bộ Y tế, cấp Nhà nước nghiên cứu về tác dụng kháng khuẩn của α-Terpineol từ tinh dầu tràm gió. Và gần đây một nghiên cứu của OPODIS pharma (thực hiện tại Viện Pasteur TP.HCM năm 2008) cho thấy dầu thuốc sử dụng α-Terpineol tự nhiên chiết xuất từ dầu tràm gió có tác dụng ức chế virus cúm H5N1; còn tác dụng ức chế virus H1N1 hiện đang tiếp tục nghiên cứu. Từ năm 2008 tinh dầu tràm gió cũng được Bộ Y tế cho vào danh mục thuốc thiết yếu dành cho y tế cơ sở để kiểm soát bệnh địa phương (local diseases control).


Với cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật cao, bạn có thể hài lòng với chất lượng sản phẩm tinh dầu tràm tại Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Flora Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Trung Nghĩa 1, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 727 186 & 0935 727 168

Email: tinhdaudanang@gmail.com

Website: https://tinhdaudanang.com/

Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhienFLORA/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Flora
Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Flora
Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Flora
Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Flora

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy