Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy

top 2
Phan Thị Hoàng Diễm
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy, hay còn được biết đến với tên gọi "Xưởng may Huy Sơ Mi," tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất quần áo và may mặc áo sơ mi tại TP. HCM. Chúng tôi đặt ra sứ mệnh là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng, độc đáo và hoàn hảo. Nơi đây là một xưởng may tiên phong mà còn là đối tác lý tưởng cho việc sản xuất và may gia công theo yêu cầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao và độ hoàn thiện tuyệt vời.


Xưởng may Huy Sơ Mi không chỉ là nơi sản xuất, mà còn là địa chỉ đáng tin cậy cho việc thiết kế và đặt hàng đồng phục công ty, công sở. Các mẫu mã sơ mi ở đây vô cùng đa dạng. Nếu bạn muốn đặt may sơ mi theo yêu cầu thì đây chính là đơn vị bạn nên tìm đến. Nhân viên đơn vị sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp.


Chuyên sỉ quần áo sơ mi, đơn vị luôn tự tin về sự đa dạng và đẹp mắt của bộ sưu tập. Từ sơ mi công sở đến sơ mi dự tiệc, Khang Huy luôn đảm bảo chất lượng vượt trội và kiểu dáng phong cách. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực may mặc, đơn vị tích lũy được kinh nghiệm quý báu, thấu hiểu sâu sắc về xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng. Cam kết không ngừng nỗ lực để nâng cao tay nghề, kỹ thuật, và áp dụng công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm vượt trội. Hãy đến với Xưởng may Huy Sơ Mi để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và sự đảm bảo cho mọi chiếc áo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 145 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0943 303 139 & 0906 325 775
Email: nhieuthanhhuy79@gmail.com
Website: https://huysomi.com/
Fanpage: www.facebook.com/huysomi/
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy