Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái

top 4
Mưa Lạnh

Vận Tải Vũ Thái là công ty chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ TP. HCM - Cà Mau. Với đội xe đa dạng về số lượng và chủng loại, cùng với kho bãi rộng, công ty vận tải Vũ Thái cam kết sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Quý khách hàng. Đối với các loại hàng ghép, hàng lẻ, Vũ Thái sẽ kết hợp vận chuyển hàng ghép bằng xe tải để giao hàng nhanh nhất và giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng.


Vận Tải Vũ Thái có rất nhiều ưu thế và lợi ích so với nhiều chành xe khách như: Giá cả cạnh tranh và luôn ổn định trong thời gian dài; có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng; có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu; có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ.


Vận Tải Vũ Thái sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng. Công ty còn có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất. Ngoài ra, Vũ Thái còn có các loại xe tải từ 5T, 8T, 15T, 20T, container, sơ mi rơ mooc để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng nguyên xe, vận chuyển hàng giao theo thời gian của khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Bến xe Ngã Tư Ga, 720 QL1A, Khu Phố 3, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
  • 113/1 QL1A, Khu phố 1, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0913 750 087

Email: info@vantaivuthai.vn

Website: https://vantaivuthai.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy