Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng

Trong xu thế phát triển của thời đại, các giải pháp làm sạch là một phần không thể tách rời trong quá trình hoạt động kinh doanh, sản xuất, thương mại và dịch vụ. Chính vì vậy, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại công ty Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng sẽ là địa chỉ uy tín mang lại môi trường sống và làm việc trong lành, tiết kiệm nhân công, thời gian cho mọi khách hàng.

Gia Hưng là một tập hợp những cá nhân trẻ, nổi trội về chuyên môn và đầy ắp đam mê, luôn chăm chút tỉ mỉ từng yêu cầu khách hàng và làm việc chăm chỉ từng ngày để nâng cao danh tiếng. Với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ - uy tín trong cam kết - xuất sắc trong từng dự án Gia Hưng đã ghi dấu ấn dài lâu trong tâm trí khách hàng. Ngày càng phấn đấu để từng bước trở thành đơn vị dẫn đầu tại TP Vinh - Nghệ an trong các lĩnh vực vệ sinh.


Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng là dịch vụ làm sạch và vệ sinh kết hợp giữ lao động thủ công và máy móc chuyên dụng hiện đại. Những quy trình thực hiện công việc đã được dựng sẵn, quá trình làm sạch công nghiệp bằng những phương pháp khoa học tối ưu, hóa chất giặt tẩy nhập khẩu và những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp là những yếu tố quan trọng đem lại môi trường sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Công ty cho rằng một không gian sạch sẽ, trong lành, thoáng đãng không chỉ đảm bảo sức khỏe cho toàn thể công nhân viên mà còn tạo ra sự sáng tạo trong công việc, làm tăng hiệu suất và làm nên những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Chính vì thế, vệ sinh văn phòng là những công việc hàng ngày mà những người làm lãnh đạo không thể lơ là.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Hoàng Thị Loan, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0916 874 784 & 0984 874 784
Email: giahungclean@gmail.com
Website: https://dichvugiahung.com/
Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepgiahung

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy