Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nội thất Lavaco

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nội thất Lavaco - Cơ sở sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay, là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về nội thất quán cafe, nhà hàng, hoặc không gian ẩm thực gia đình. Với sứ mệnh đem lại sự thoải mái và thẩm mỹ cho không gian sống và kinh doanh, Lavaco tự hào giới thiệu một loạt sản phẩm bàn ghế cafe độc đáo và phong cách. Trong chuỗi sản phẩm mà Lavaco đang cung cấp, hiện tại có nhiều mẫu ghế ăn và ghế cafe cực đẹp và hiện đại. Với danh mục đa dạng, công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ khách hàng cá nhân cho gia đình, cơ sở kinh doanh quán cafe hoặc nhà hàng, đến khách hàng doanh nghiệp cho nhu cầu công ty.


Lavaco tự hào có đủ các chất liệu cho ghế, bao gồm thép sơn tĩnh điện, nhựa, ghế nệm, ghế nhựa đúc xếp chồng, ghế nhựa chân gỗ, ghế nệm chân mạ vàng, ghế nệm chân thép sơn tĩnh điện. Dòng sản phẩm của công ty bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như Ghế Vintage, Ghế NEU, Ghế Bee, Ghế Nerd, Ghế tolix, Ghế Eames, Ghế Viento, Ghế ăn Caprice, Ghế Beetle, Ghế HAY, Ghế Aster, và nhiều mẫu ghế khác. Với bộ sưu tập hơn 100 mẫu ghế ăn và ghế cafe mới nhất năm 2020, Lavaco cam kết mang đến cho khách hàng sự đa dạng về thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng, và chất liệu cao cấp. Sản phẩm của chúng tôi được hoàn thiện tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng vượt trội.


Dù bạn là một cá nhân, chủ quán cafe hay nhà hàng, hoặc một doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp nội thất chất lượng cho không gian kinh doanh của mình, hãy đến với Nội thất Lavaco. Công ty tự tin rằng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và giúp bạn tạo ra một không gian đẹp, thoải mái, và thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 - 21 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0907 145 858

Email: lavaco.vn@gmail.com

Website: https://lavaco.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/lavaco.vn

Đơn vị cung cấp bàn ghế cafe giá rẻ
Đơn vị cung cấp bàn ghế cafe giá rẻ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nội thất Lavaco
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nội thất Lavaco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy