Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt

top 5
Trần Ánh

Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt là công ty được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, tư vấn nhiệt tình, giá rẻ, đảm bảo an toàn trong khâu dọn nhà. Ngoài ra, tại Phát Đạt thường xuyên có các chương trình tặng thưởng phù hợp với túi tiền của khách hàng.


Dịch vụ dọn vệ sinh nhà tại Hải Phòng của Công ty Phát Đạt bao gồm:

  • Làm sạch trần nhà: Vệ sinh trần bao gồm: quét mạng nhện, bụi và bất kỳ thứ gì còn sót lại trên trần và các thiết bị đặt trên trần.
  • Làm sạch các bức tường trong nhà: Làm sạch và hút bụi các bức tường, chân tường và các góc của căn nhà. Ngoài ra, điều quan trọng được nhân viên làm là khi xử lý vết bẩn trên tường, họ xác định đúng loại vết bẩn và sử dụng đúng dung dịch tẩy rửa cho vết bẩn đó.
  • Vệ sinh thiết bị điện: Hút bụi và làm sạch các thiết bị điện như bóng đèn, đèn chiếu, công tắc đèn. Cần hết sức lưu ý khi lau chùi, vệ sinh các thiết bị điện, hạn chế dùng khăn lau hoặc các dụng cụ truyền tải điện để tránh rủi ro lớn nhất có thể xảy ra.
  • Vệ sinh cửa gỗ, cửa kính: Khung cửa là vật dụng cần được hút bụi và làm sạch kỹ lưỡng. Vì phần cửa có nhiều góc cạnh, chi tiết nhỏ. Đối với cửa kính, nhân viên sẽ chú ý hút bụi hoặc cát ở rãnh dưới. Đối với bề mặt kính nói riêng, cần phải có các dung dịch đặc biệt để lau bề mặt bên ngoài và bên trong của kính.
  • Dọn dẹp khu vực bếp, phòng khách, phòng ngủ
  • Làm sạch và vệ sinh cầu thang: Khử trùng và làm sạch tay vịn cầu thang, bậc tam cấp và lưu ý chất liệu của cầu thang là gỗ, bê tông hay sắt, inox… để sử dụng chất tẩy rửa chuyên nghiệp phù hợp để tránh làm hư hỏng tài sản của gia chủ.
  • Dọn dẹp nhà tắm – nhà vệ sinh
  • Lau sàn nhà: Bề mặt sàn cần được xử lý hết các vết bẩn, ố vàng hoặc phai màu, bám hoặc chảy máu sơn, vết sơn… Trong quá trình tổng vệ sinh nhà cửa sẽ có rất nhiều rác, bụi bẩn và các vật dụng. Phần rác thải không dùng nữa sẽ được đóng bao và chuyển đến đúng vị trí trong bãi rác quy định.


Quy trình dọn vệ sinh nhà tại Hải Phòng của Công ty Phát Đạt:

  • Bước 1: Nhận thông tin khách hàng: Đây là bước đầu tiên để công ty xác định và xác định nhu cầu của khách hàng. Các thông tin về khách hàng như tên, giấy tờ tùy thân, … sẽ là bằng chứng xác thực để giao dịch diễn ra suôn sẻ. Quan trọng nhất, công ty sẽ biết khách hàng cần gì, bao nhiêu nhân viên, bao nhiêu dọn dẹp và vận chuyển, .. những thông tin này cũng giúp công ty chuẩn bị trước khi làm việc.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo giá: Tiếp theo, công ty cử nhân viên đến nhà khách hàng để kiểm tra số lượng và khối lượng đồ đạc cần lau dọn cũng như diện tích căn nhà. Nhân viên sẽ ngoại suy chi phí mà khách hàng cần trả dựa trên công thức có sẵn. Sự kiện sẽ có sự chứng kiến của người điều hành, tạo sự minh bạch và uy tín cho công ty.
  • Bước 3: Triển khai dịch vụ dọn nhà: Sau khi thỏa thuận xong khách hàng đưa ra mức giá hợp lý, nhân viên sẽ sẵn sàng đến nhà khách hàng để vệ sinh theo đúng thời gian đã hẹn. Các thao tác dọn dẹp sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp không gây thiệt hại cho tài sản của khách hàng.
  • Bước 4: Chấp nhận thanh toán: Cuối cùng, sau khi khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ dọn nhà tại Hải Phòng như mong muốn, công ty sẽ thu phí theo hợp đồng. Các bước trên sẽ được thực hiện đúng trình tự nhằm mang lại giá trị dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0965 899 518
Email: phatdatclean.hp@gmail.com
Website: https://vesinhcongnghiephp.com/

Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt
Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt
Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt
Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy