Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Trường Phú

top 3
Nông Thị Trang

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Trường Phú tự hào là nhà cung cấp uy tín các thiết bị vệ sinh, vật tư ngành điện nước tại khu vực Miền Bắc. Với phương châm "Cần - Kiệm - Liêm - Chính - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm - Chất lượng - Uy tín", đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Trường Phú có đa dạng chủng loại mặt hàng từ bình dân đến cao cấp tùy theo nhu cầu sử dụng, đảm bảo về chất lượng hàng hóa cũng như nguồn gốc xuất xứ:

  • Thiết bị vệ sinh nội thất phòng tắm: Trường Phú cung cấp đầy đủ các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm từ bình dân đến cao cấp, bao gồm: bồn cầu, lavabo, sen vòi, bình nóng lạnh,...
  • Gạch men: Trường Phú cung cấp nhiều mẫu gạch men đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, phù hợp với mọi không gian và sở thích của khách hàng.
  • Thiết bị vật tư ngành điện - nước: Trường Phú cung cấp đầy đủ các thiết bị vật tư ngành điện nước như: ống nhựa, phụ kiện ống nhựa, dây điện, ổ cắm,...


Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Trường Phú là đại diện thương mại của các hãng uy tín như TOTO - LINAX - WUFENG - DEKKO25 - Tiền Phong. Trường Phú cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài cung cấp thiết bị, Trường Phú còn có đội ngũ thợ thi công sửa chữa lắp đặt chuyên nghiệp có trách nghiệp với nghề. Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Trường Phú luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Hãy liên hệ với cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 176-180 Tô Hiệu, Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
  • Đối diện cây xăng An Vũ, Tô Hiệu, QL39A Liên Phương, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
  • Kho hàng: Đường Dựng, Liên Phương, TP. Hưng Yên, Hưng Yên

Điện thoại: 0987 862 085
Email: diennuoctruongphu@gmail.com
Website: http://diennuoctruongphu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/inaxhungyen

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Trường Phú
Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Trường Phú
Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Trường Phú
Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Trường Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy