Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long (CN Phía Bắc)

top 1
Dương Linh

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu nhất về các loại máy Laser như: Máy hàn Laser, Máy cắt Laser và các loại Robot công nghiệp như: Robot hàn, Robot cắt, Robot gắp, Robot sơn và các ứng dụng khác.


Trong thực tế, các đối tác của công ty bao gồm các nhà sản xuất hàng đầu các thiết bị Laser và Robot ở Châu Âu, Mỹ, Nhật và Trung Quốc. Các dòng máy laser của công ty cung cấp với độ chính xác cao, chất lượng hàng đầu và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Trong đó đảm bảo các ứng dụng của thiết bị laser trong ngành công nghiệp của bạn thông qua thiết kế chính xác, linh hoạt, độ tin cậy cao, tính thẩm mỹ và chắc chắn.


Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long luôn cung cấp dịch vụ nhanh chóng: các kỹ sư thiết kế và bảo trì chuyên nghiệp và một loạt các bộ phận dự phòng trong Công ty. Với đầy đủ dịch vụ, công ty cung cấp cho khách hàng những giải pháp hoàn chỉnh về thiết bị laser và robot công nghiệp, bao gồm: kiểm tra quy trình, đào tạo nhân sự, tài liệu tham khảo, bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố nhanh chóng. Để hỗ trợ khách hàng, để hoàn thành một loạt các vấn đề cần xử lý và nghiên cứu kỹ thuật, giúp khách hàng đạt được lợi nhuận kỳ vọng trong sản xuất từ các khía cạnh kỹ thuật và thiết lập một tương tác và quan hệ đối tác cùng có lợi với khách hàng thì công ty luôn thực hiện công việc một cách nghiêm túc và luôn trong trạng thái sẵn sàng.

    Công ty được biết đến với một số robot hàn nổi bật như hệ thống robot hàn OTC EX V6; máy hàn Almega Auto II; hệ thống robot YASKAWA MOTOMAN NX100-HP6

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129/5 Xuân Thới Thượng 14, Xuân Thới Thượng Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0971 544 888

      Email: info@robotviet.com.vn

      Website: https://robotviet.com.vn/

        Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long (CN Phía Bắc)
        Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long (CN Phía Bắc)
        Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long (CN Phía Bắc)
        Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Hưng Long (CN Phía Bắc)

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy