Công ty TNHH Thế Giới Mộc

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước ta hiện nay thì có rất nhiều công ty, doanh nghiệp được thành lập, đặc biệt là ở những thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,....Và để có thể hoạt động, các doanh nghiệp cần phải xây dựng xưởng sản xuất, nhà máy cũng như văn phòng để đội ngũ nhân viên làm việc. Đối với môi trường văn phòng, việc setup không gian đóng vai trò rất quan trọng, giúp kích thích trí sáng tạo, nâng cao tinh thần và hiệu quả công việc, từ đó quyết định đến sự thành công trong tương lai. Tuy nhiên, công việc setup văn phòng như thế nào cho đẹp và khoa học không đơn giản. Xuất phát từ thực tế đó, Công ty nội thất Mộc Decor đã triển khai cung cấp dịch vụ setup văn phòng chuyên nghiệp, uy tín với giá hợp lý.

Công ty Mộc Decor là một trong những đơn vị uy tín, hoạt động trong ngành nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua. Bên cạnh việc sản xuất, thiết kế, thi công và cung cấp các đồ dùng nội thất như: tủ bếp, thiết bị nhà bếp, sofa, kệ ti vi, kệ sách, giường, bàn trang điểm, cửa,….để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty còn nhận setup văn phòng làm việc cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp. Công ty Mộc Decor luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi:

  • Thái độ phục vụ: Công ty nội thất Mộc Decor có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng để tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp những vấn đề khách hàng còn thắc mắc một cách nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng để mang đến cho khách hàng những không gian làm việc hoàn hảo, được setup chỉn chu.
  • Quy trình làm việc: Nhanh gọn, khoa học, không làm mất thời gian của khách hàng đồng thời không làm gián đoạn đến công việc hàng ngày.
  • Giá thành hợp lý: Mộc Decor đưa ra mức phí setup văn phòng hợp lý, tương đối rẻ so với thị trường chung.
  • Sản phẩm chất lượng: Các sản phẩm đồ dùng nội thất Mộc Decor sử dụng để setup văn phòng cho khách hàng đảm bảo có mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý mà chất lượng lại tốt.
  • Cuối cùng, Công ty nội thất Mộc Decor sẽ mang đến cho khách hàng một không gian văn phòng làm việc hoàn hảo với từng ngành nghề, giúp nhân viên có tinh thần thoải mái nhất để làm việc, từ đó nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc

Để không làm mất thời gian của khách hàng và mang đến một không gian làm việc hoàn hảo, Thế Giới Mộc tiến hành setup văn phòng theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát văn phòng, đưa ra các gợi ý về đồ nội thất, thiết kế không gian, cách bày trí,...và báo giá cho khách hàng.
  • Bước 3: Kí kết hợp đồng và khách hàng đặt cọc.
  • Bước 4: Tiến hành setup văn phòng theo kế hoạch.
  • Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao cho khách hàng và thu phí dịch vụ còn lại.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ setup văn phòngchuyên nghiệp, giá rẻ của Thế Giới Mộc hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Công ty nội thất Mộc Decor qua số hotline để được phục vụ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Đường 10A, KDC Vĩnh Lộc, KP4, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0926 132 132
Email: xuongsanxuatnt@gmail.com

Website: https://ancuongdecor.com/

Fanapge: https://www.facebook.com/TheGioiMoc

Công ty TNHH Thế Giới Mộc
Công ty TNHH Thế Giới Mộc
Công ty TNHH Thế Giới Mộc
Công ty TNHH Thế Giới Mộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy