Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc

top 6
Trần Ánh

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, đời sống con người ngày càng được nâng cao, thì bên cạnh đó nhu cầu sử dụng các trang thiết bị tăng nhanh mà trước đây tất cả sản phẩm gia dụng theo thói quen của con người được làm từ gỗ. Nên không tránh khỏi việc chặt phá, khai thác rừng đến mức cạn kiệt và nguồn gỗ quý hiếm ngày càng khan hiếm.


Nhận thấy inox là một vật liệu bền đẹp, giá cả phải chăng hơn, hoàn toàn có thể thay thế cho gỗ. Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc, nguyên là cơ sở sản xuất và kinh doanh inox Thanh Quân Phú Lộc thành lập từ tháng 8/2011, tự hào mang đến các giải pháp tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt thiết bị nhà bếp công nghiệp nói riêng và các thiết bị inox nói chung với sản phẩm đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và thẩm mỹ.


Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc chuyên cung cấp: Thiết bị bếp công nghiệp: Bếp công nghiệp, bếp Á, bếp Âu, bếp hầm, nồi phở, chậu rửa inox, chậu rửa công nghiệp, bàn inox, tủ inox, tủ cửa lùa, kệ phẳng, kệ song, kệ treo tường inox, tủ đông, tủ mát, bàn đông, bàn lạnh,...Thiết bị inox khác: Thiết bị y tế, thiết bị công nghiệp inox, bàn ghế inox.


Với đội ngũ ngày càng trẻ trung, năng động thì các sản phẩm bếp công nghiệp luôn được phát triển đổi mới sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B2 - 24-93, KĐT Phước Lý, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6399 0219 & 0935 935 268
Email: inoxthanhquan@gmail.com
Website: http://inoxthanhquan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/inoxthanhquan/

Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc
Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc
Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc
Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy