Công ty TNHH Thanh Phúc

Đến với công ty TNHH Thanh Phúc, ngoài các sản phẩm kệ kho đa năng ra thì khách hàng còn được tự mình yêu cầu đặt hàng theo đúng kích thước và số lượng kệ. Bên cạnh sản xuất các sản phẩm kệ kho chứa hàng tại Hà Nội và các tỉnh lận cận Thanh Phúc còn cung cấp các thiết bị liên quan tới siêu thị như: giá kệ siêu thị, giá để hàng siêu thị...


Sản phẩm của Thanh Phúc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trước khi xuất xưởng được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật tâm huyết, giàu kinh nghiệm, Thanh Phúc cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng ngay cả những người khó tính nhất với giá thành hợp lý và dịch vụ hậu mãi ưng ý.


Các mẫu kệ được được Thanh Phúc nghiên cứu và thiết kế nhằm đem đến sự linh hoạt, khoa học và mang đến hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng. Các sản phẩm giá kệ kho hàng với lực chịu tải cao có thể lắp đặt với mọi mặt bằng trong kho hàng của bạn, với chất liệu kệ kho hàng được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, mài mòn để đảm bảo bảo hành lâu dài cho sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62B ngõ 40 Do Nha, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3761 8003 & 0912 043 543
Email: thanhphuc520@gmail.com
Website: https://kedehang.vn
Fanpage: www.facebook.com/giakethanhphuc

Công ty TNHH Thanh Phúc
Công ty TNHH Thanh Phúc
Công ty TNHH Thanh Phúc
Công ty TNHH Thanh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy