Công ty tnhh TecSola

Công ty tnhh TecSola là đơn vị nhập khẩu và phân phối cũng như thi công các sản phẩm tự động hóa cho nhu cầu dân dụng như: Cửa kính tự động, Cổng tự động, Mái giếng trời tự động,… Dòng sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Đức,... Thiết bị thiết kế hiện đại, sản phẩm nhập khẩu đầy đủ CO,CQ, cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, TECSOLA mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ thi công đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm. Công ty tnhh TecSola luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.


Công ty tnhh TecSola đã hợp tác và chính thức phân phối các dòng cửa cổng tự động tại Việt Nam bởi công ty TNHH TECSOLA. Vì vậy, Quý khách hàng tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng hoặc cần tìm hiểu thêm thông tim về các sản phẩm của Công ty tnhh TecSola, hãy liên hệ với Công ty tnhh TecSola để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
66 Phan Văn Trị, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 575 171

Email: tudongdanang@gmail.com
Website:
www.tudongdanang.com

Công ty tnhh TecSola
Công ty tnhh TecSola
Công ty tnhh TecSola
Công ty tnhh TecSola

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy