Công Ty TNHH SX-TM TÂN BẮC HẢI

Được thành lập từ năm 2003, Công Ty TNHH SX-TM TÂN BẮC HẢI là một trong những công ty đầu tiên trong lĩnh vực bao bì nhựa định hình ở khu vực TP Hồ Chí Minh. Cho đến nay, hiện nay công ty đã mở rộng thị trường ra các khu vực lân cận và xuất khẩu. Với bề dày hơn 13 năm trong lĩnh vực sản xuất khay nhựa, hộp nhựa định hình, hộp nhựa trong suốt, nắp chụp, nắp kéo (gọi chung là các sản phẩm nhựa định hình dùng 1 lần). Công ty hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu về bao bì nhựa định hình mà bạn đang tìm kiếm.


Khay nhựa Tân Bắc Hải chuyên sản xuất các sản phẩm khay nhựa định hình dùng công nghệ hút chân không (các sản phẩm khay nhựa dùng một lần) như khay nhựa PET, hộp nhựa PET, hộp nhựa trong có nắp, hộp nhựa dùng 1 lần, dùng đựng khay nhựa bánh kẹo, hộp nhựa đựng thực phẩm, vỉ đựng khô bò, nắp chụp bút xóa, vỉ nhựa đồ dùng văn phòng, hộp đựng trái cây, khay đựng linh kiện điện tử,.v.v...


Ngoài ra, công ty Tân Bắc Hải còn nhận gia công thiết kế khuôn mẫu cho ra các sản phẩm nhựa với chất liệu PET, PVC, PP, PS, PE theo yêu cầu của khách hàng với giá và chất lượng tốt nhất đạt chuẩn các yêu cầu về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: J1B Đường số 06, KCN Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0283 766 2379 & 0283 602 7350

Website: www.tanbachai.com - www.nhuadinhhinh.com.vn

Email: tanbachai88@yahoo.com.vn

Công ty Tân Bắc Hải
Công ty Tân Bắc Hải
Khay nhựa bánh trung thu
Khay nhựa bánh trung thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy