Công ty TNHH Santa Clara

top 4
Nguyễn Hạnh

Hiện nay, may mặc sao cho hợp thời trang và chất lượng nhất là nhu cầu của hầu hết tất cả mọi người trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Hơn nữa, với tốc độ của công nghiệp hóa, hiện đại hóa, ngành may mặc của Việt Nam đang phát triển đến giai đoạn thăng hoa nhất, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng. Công ty TNHH Santa Clara là một trong những công ty may mặc uy tín hàng đầu hiện nay.


Công ty TNHH Santa Clara mới được thành lập bởi Tập đoàn hàng đầu châu Á – Charming Resource (Hồng Kông) trên diện tích 3,7 ha tại thôn An Tĩnh, xã Yên Bình, Ý Yên, Nam Định. Nhà máy Santa Clara chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc dán seam tape, quần áo thể thao, áo khoác, jacket, trang phục leo núi, trượt tuyết...


Hơn hết, Santa Clara sở hữu hệ thống dây chuyền, máy móc công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động và chất lượng sản phẩm. Chính vì có một môi trường làm việc thân thiện, áp dụng kịp thời công nghệ tiên tiến mà công ty TNHH Santa Clara giúp cho nhân viên an tâm làm việc hiệu quả và đạt chất lượng cũng như năng suất đá ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL 38B, Thôn Tâng, Yên Bình, Ý Yên, Nam Định
Điện thoại: 022 8626 2222 & 0961 317 800
Email: recruit@santaclara.com.vn

Website: https://www.charminggroup.com

Facebook: www.facebook.com/Santaclara.com.vn

Công ty TNHH Santa Clara
Công ty TNHH Santa Clara
Công ty TNHH Santa Clara
Công ty TNHH Santa Clara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy