Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Siêu Việt Miền Nam

Máy xây dựng Siêu Việt là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê và sửa chữa các loại máy phục vụ xây dựng như máy bẻ đai sắt, máy uốn sắt, máy cắt sắt, máy duỗi cắt sắt, máy phun vữa, vận thăng nâng hàng,... Siêu Việt luôn mang đến khách hàng các loại máy móc và dịch vụ tốt nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, sửa chữa và cho thuê các loại máy móc phục vụ xây dựng Siêu Việt luôn thấu hiểu vai trò của máy móc đối với công việc xây dựng ngày nay. Vì thế Siêu Việt luôn cung cấp đến khách hàng các loại máy móc và dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng cụ thể. Và không ngừng cố gắng để cải thiện chất lượng máy móc và dịch vụ cho phù hợp với tốc độ phát triển của ngành xây dựng hiện nay.


Các loại máy móc Siêu Việt đang cung cấp: máy bẻ đai sắt, máy uốn sắt, máy cắt sắt, máy duỗi cắt sắt, máy phun vữa, vận thăng nâng hàng... Thủ tục thuê máy tại đây khá đơn giản qua vài bước và có thể chuyển máy đến công trình trong ngày với các loại máy móc luôn có sẵn. Khi sử dụng dịch vụ thuê máy của Siêu Việt bạn có thể yên tâm về chất lượng máy với cảm kết sửa chữa tại công trình hoặc đổi máy khác trong 24h nếu máy hư hỏng, khách hàng không phải chịu thêm khảon phí nào ngoài tiền thuê máy hằng tháng.

Thủ tục thuê máy tại đây rất đơn giản, giá cả hợp lý. Thủ tục thuê máy đơn giản qua vài bước, thời gian thuê máy linh hoạt và có thể vận chuyển máy đến công trình luôn trong ngày. Giá cả được bảo minh bạch đến khách hàng và được thể hiện rõ ràng bằng văn bản. Tại Siêu Việt máy móc cho thuê luôn có sẵn để phục vụ khách hàng. Đa dạng chủng loại máy và công suất từ nhỏ đến lớn, để phục vụ cho từng loại công trình như xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, cầu đường,....


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: Số 64, Quốc Lộ 1A, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0335 398 888
Emai:
sieuvietmiennam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayxaydungtudong/

Website: https://mayxaydungtudong.vn & https://mayxaydungtudong.com/

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Siêu Việt Miền Nam
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Siêu Việt Miền Nam
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Siêu Việt Miền Nam
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Siêu Việt Miền Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy