Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Như Lộc

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Như Lộc chuyên kinh doanh các loại băng keo OPP dán thùng, băng keo hai mặt, băng keo giấy theo quy cách, băng keo mouse, băng keo PVC, băng keo văn phòng và các loại băng keo khác phục vụ cho ngành công nghiệp như : gỗ, giày da, dệt, may mặc, điện tử v.v.. Đặt biệt công ty có in các hình Logo, chữ quảng cáo trên băng keo và phủ keo các loại.


Hiện nay việc sử dụng băng dính để đóng gói hàng hóa là một trong những nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, công ty. Đối với nhiều công ty, doanh nghiệp chuyên bán lẻ với số lượng lớn hàng tháng thì việc tiêu tốn chi phí cho sản phẩm băng dính là khá nhiều. Do đó tìm kiếm công ty băng keo, thỏa thuận mua hàng với số lượng lớn để được giá sỉ là một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí đồng thời kiểm soát được chất lượng băng keo sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp sản xuất sỉ băng keo chất lượng và giá rẻ thì công ty Như Lộc là một lựa chọn tối ưu cho bạn.


Ngoài ra, Như Lộc còn cung cấp màng PE để quấn hàng, phủ Pallet, các loại dây đai PP niền thùng, bao PE có in và không in cho ngành may mặc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Sáu, ấp Trung Đông, X. Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Điên thoại: 0286 251 2434 & 0918 341 934 & 0988 544 297

Email: congtynhuloc@yahoo.com.vn

Website: http://bangkeonhuloc.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp sản xuất sỉ băng keo chất lượng và giá rẻ thì công ty Như Lộc là một lựa chọn tối ưu cho bạn
Nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp sản xuất sỉ băng keo chất lượng và giá rẻ thì công ty Như Lộc là một lựa chọn tối ưu cho bạn
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Như Lộc chuyên sản xuất các loại băng keo
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Như Lộc chuyên sản xuất các loại băng keo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy