Công ty TNHH PR Việt

Hội chợ triễn lãm là nơi các doanh nghiêp trưng bày các sản phẩm của mình nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của mình đến với khách hàng qua đó cũng là nơi để doanh nghiệp tìm được đối tác làm ăn với mình. Công ty thiết kế thi công gian hàng chuyên nghiệp như PR Việt tự hào là nhà thiết kế và thi công gian hàng hội chợ tốt nhất tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên dày dạng kinh nghiệm thi công thiết kế sẽ đảm bảo gian hàng của bạn sẽ được thi công nhanh chóng, đẹp mắt, chuyên nghiệp nhất hội chợ, với giá cả hợp lý.


PR Việt cũng đã mở rộng thị trường của mình trên toàn quốc, PR Việt cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công triển lãm chuyên nghiệp và uy tín. Một loạt các thiết kế, xử lý, công nghệ và thi công được tuân thủ theo chuẩn riêng biệt. Việc nâng cấp liên tục trong việc đưa ra thiết kế cho gian hàng triển lãm và chọn công nghệ chế tạo phù hợp đã mang lại thành quả như ngày hôm nay.


  • PR Việt luôn cung cấp bảng vẽ chính xác về mặt thi công và thiết kế booth trưng bày cho khách hàng. Chất lượng, sản phẩm, thi công và tiến độ chưa bao giờ bị khách hàng phàn nàn về điều này.
  • Kết quả của gian hàng triển lãm phải hoàn hảo, đúng tiến độ cho nhà triển lãm. Báo cáo cho khách hàng về tiến độ, thời gian hoàn thành. Chụp lại hình ảnh báo cáo khi hoàn thành tiến độ. Xử lý ngay vấn đề nếu có phát sinh ngoài ý muốn.
  • Luôn đổi mới thiết kế booth trưng bày cho phù hợp.
  • Tại Prviet, đảm bảo rằng bất kể việc thực hiện ý tưởng sáng tạo hay thiết kế, tầm nhìn thương hiệu của một nhà triển lãm vẫn được giữ lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42/9 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0906 397 327 & 0902 634 978 & 0907 397 327 & 0984 544 406
Email: info@prviet.com.vn
Website: https://www.prviet.com.vn/index.html
Fanpage: https://www.facebook.com/prviet/

PR Việt
PR Việt
PR Việt
PR Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy