Công ty TNHH phát triển công nghệ Kim Việt Phát

Công ty TNHH Phát triển công nghệ Kim Việt Phát được thành lập năm 2012 với sứ mệnh mang lại giải pháp camera an ninh tốt nhất tại quận Thanh Xuân, chuyên nghiệp nhất cùng với xu hướng phát triển của các công nghệ mới. Công ty công ty với hơn 6 năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp công ty chúng đôi đã và đang thực hiện các công trình trên các quận huyện tại Hà Nội. Đặc biệt công ty công ty đã và đang triển khai lắp đặt hơn 300 dự án lớn nhỏ tại quận Thanh Xuân.


Công ty lắp đặt camera công ty đang là đơn vị đi đầu trên lĩnh vực ứng dụng công nghệ mới và hệ thống camera an ninh hiện nay. Dịch vụ lắp đặt camera quận Thanh Xuân uy tín chuyên nghiệp. Đối với khách hàng tại quận Thanh Xuân công ty lắp đặt camera công ty cam kết lắp đặt ngay sau khi xác nhận đơn hàng lắp đặt camera quận Thanh Xuân. Được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm công nghệ, camera giám sát với tiêu chí: ''Đẳng cấp quốc tế, chất lượng hoàn hảo''.


Công ty nhận thi công mọi công trình lắp đặt camera giám sát từ các gia đình, nhà xưởng, shop thời trang đến các công ty, các dự án lớn... Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghê, Kim Việt Phát tự tin đáp ứng mọi nhu cầu dù là khó tính nhất của khách hàng. Với 5 chi nhánh tại TP Hà Nội, Kim Việt Phát có thể thi công lắp đặt camera cho mọi khách hàng tại trung tâm và các tỉnh lân cận. Kho hàng của công ty luôn luôn đầy đủ hàng hóa đảm bảo giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35/171 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0984 431 789
Email: contact@kvp.com

Website: https://kimvietphat.com/lap-dat-camera/lap-dat-camera-quan-thanh-xuan

Công ty TNHH phát triển công nghệ Kim Việt Phát
Công ty TNHH phát triển công nghệ Kim Việt Phát
Công ty TNHH phát triển công nghệ Kim Việt Phát
Công ty TNHH phát triển công nghệ Kim Việt Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy