Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân

Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân là một trong các công ty tiên phong về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy tại Cần Thơ chuyên ngành thiết kế, cung cấp các hệ thống an toàn và bảo vệ bao gồm một số hệ thống đặc trưng như Hệ thống báo cháy, Hệ thống chữa cháy, hệ thống thu lôi chống sét và một số hệ thống khác…


Khi hỏa hoạn xảy ra, thiết bị bình chữa cháy sẽ trở nên vô cùng quan trọng. Một bình chữa cháy không đạt tiêu chuẩn sẽ không có tác dụng gì trong tình huống khẩn cấp. Để đảm bảo bình chữa cháy Cần Thơ uy tín. Hãy đến với công ty Long Thiên Ân, bình chữa cháy đơn vị cung cấp đa dạng, đầy đủ các loại bình chữa cháy Cần Thơ. Bình chữa cháy có vỏ bình làm từ thép đúc và được sơn màu đỏ. Van bình được làm bằng hợp kim đồng hoặc theo kiểu van lò xo nén 1 chiều đóng, có chốt hãm kẹp chì chất lượng. Tất cả chi tiết cấu tạo nên bình chữa cháy đều được đơn vị Long Thiên Ân đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao.


Bạn gặp vướng mắc trong quá trình thực hiện các thủ tục về PCCC? Bạn gặp khó khăn trong quá trình thiết kế, thi công, vận hành, bảo dưỡng các hệ thống PCCC? Tất cả những thắc mắc về lĩnh vực PCCC, bạn đều có thể tìm được câu trả lời nhanh chóng và chính xác qua dịch vụ tư vấn trực tiếp qua điện thoại của Công ty Long Thiên Ân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A23P, Đường A5, KV Thạc Thuận, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 029 2374 4365
Email: pccclongthienan@gmail.com
Website: http://www.pccclongthienan.com/

Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân
Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân
Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân
Công ty TNHH PCCC Long Thiên Ân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy