Công ty TNHH Nhựa Long Thành

Công ty TNHH Nhựa Long Thành là một công ty nổi tiếng trong ngành nhựa Việt Nam, cung cấp, sản xuất các dòng sản phẩm nổi bật về nhựa như như pallet nhựa, trục nhựa, thùng rác công nghiệp, két nhựa cũng như phụ tùng và linh kiện điện tử. Đặc biệt, sản phẩm két nhựa của Long Thành Plastic được nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực nước giải khát như Tân Hiệp Phát, Heineken, Tiger, Coca-Cola, Pepsi, Masan, Vinamilk tin dùng.


Phát huy thế mạnh tiềm ẩn về vốn, năng lực sản xuất và kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, Long Thành Plastic tiếp tục mở rộng quy mô, mở rộng mạng lưới bán hàng trong và ngoài nước… nhằm nâng cao uy tín và củng cố vị thế của mình. Đặc biệt, Long Thành phối hợp với các chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Kiên Giang, Cần Thơ để quảng bá thương hiệu Nhựa Long Thành trên toàn quốc.


Long Thành Plastics đưa công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cung cấp các sản phẩm nhựa chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Long Thành thúc đẩy đạo đức làm việc tích cực giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường thuận lợi để sản xuất các sản phẩm chất lượng cao nhất. Sản phẩm nhựa của công ty sử dụng nhựa nguyên sinh cao cấp. Đặc biệt, chứa thành phần có khả năng chống tia UV mạnh, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt, bất kể nguồn nước nào, hóa chất và ánh nắng gắt đều ít ảnh hưởng đến chất lượng của nhựa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà máy: 135A Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://longthanhplastic.com.vn/cua-hang/

Điện thoại: 18006 46405
Email:
info@lothacolt.com
Website:
https://longthanhplastic.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/longthanhplastic

Công ty TNHH Nhựa Long Thành
Công ty TNHH Nhựa Long Thành
Công ty TNHH Nhựa Long Thành
Công ty TNHH Nhựa Long Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy