Công ty TNHH Nhôm Kính Đông Phương

Các sản phẩm cửa ngày một đa dạng theo nhu cầu thị trường cũng như sự phát triển công nghệ. Hiện nay, Công ty TNHH Nhôm Kính Đông Phương là một trong những cơ sở chuyên sản xuất cũng như phân phối đầy đủ các loại sản phẩm cửa hiện đại, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.


Hoạt động từ năm 2005, chứng kiến sự hội nhập và phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của ngành xây dựng Việt Nam với thế gới, trong đó ngành lắp đặt cửa là một ngành không còn xa lạ nhưng nó cần phát triển theo xu hướng với những ứng dụng sâu rộng, sản phẩm cho các dự án vốn đòi hỏi rất khắt khe chất lượng, an toàn và công năng tiện ích. Chính vì điều đó, công ty tự hào mang đến cho quý khách hàng những dòng cửa hiện đại và sang trọng bậc nhất, với giá thành rẻ và độ bền cao.


Công ty TNHH Nhôm Kính Đông Phương mang đến hệ thống sản phẩm và dịch vụ:

  • Cửa cuốn, cửa kéo
  • Cửa kính cường lực
  • Cửa nhôm kính.....


Với những thiết kế, lắp đặt cửa theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng thì công ty còn có dịch vụ sửa chữa cửa uy tín, chất lượng. Với đội ngũ thợ sửa lành nghề, đã từng lắp đặt và sửa chữa rất nhiều loại cửa khác nhau, sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách nhanh nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn, sửa chữa được đào tạo bài bản, chính vì điều đó là một điểm cộng dành cho Đông Phương. Với sự nỗ lực không ngừng Công ty TNHH Nhôm Kính Đông Phương tự tin rằng sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng, hiệu quả cho đầu tư và tính thẩm mỹ của công trình, dự án với hệ thống sản phẩm chất lượng tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184/6D Phan Anh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

Showroom & Nhà xưởng: 40 Trần Thị Do, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Email: info@dongphuongnk.com

Website: https://dongphuongnk.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhomkinhdongphuong/

Công ty TNHH Nhôm Kính Đông Phương  tự tin rằng sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng, hiệu quả cho đầu tư và tính thẩm mỹ của công trình, dự án với hệ thống sản phẩm chất lượng tinh tế
Công ty TNHH Nhôm Kính Đông Phương tự tin rằng sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng, hiệu quả cho đầu tư và tính thẩm mỹ của công trình, dự án với hệ thống sản phẩm chất lượng tinh tế
Cửa kính chất lượng, có độ bền cao do Công ty TNHH Nhôm Kính Đông Phương lắp dặt
Cửa kính chất lượng, có độ bền cao do Công ty TNHH Nhôm Kính Đông Phương lắp dặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy