Công ty TNHH Nhật Huy Khang

top 10
Phương Trinh

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phái cử người lao động ra nước ngoài làm việc Công ty TNHH Nhật Huy Khang ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ đến mọi đối tác, khách hàng. Nhật Huy Khang đã làm được một việc lớn, đó là xây dựng được thương hiệu, tạo được uy tín.


Trong việc phái cử thực tập sinh sang Nhật làm việc, Công ty TNHH Nhật Huy Khang là đơn vị hàng đầu cung cấp việc làm tại Nhật Bản với quy mô toàn quốc, là nơi đã phái cử hơn 5000 thực tập sinh đến Nhật làm việc và liên kết với hơn 500 doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước. Công ty TNHH Nhật Huy Khang sở hữu đội ngũ lãnh đạo đầy kinh nghiệm, tập thể nhân viên năng động, làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống mạng lưới tuyển dụng rộng rãi, am hiểu thị trường.


Khi sang Nhật, công ty luôn hỗ trợ thực tập sinh tìm nhà ở trong thời gian đầu. Thường xuyên thăm hỏi tình hình học tập, làm việc để tư vấn tốt nhất. Đảm bảo quyền lợi và giải đáp mọi thắc mắc của du học sinh, người lao động. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi nhu cầu phát triển ngành nghề của từng cá nhân, đưa ra giải pháp việc làm phù hợp với từng trường hợp của người lao động, và mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí phù hợp nhất.


Với mong muốn hoàn thiện chất lượng lao động Việt, công ty luôn mở ra các lớp đào tạo nghề miễn phí giúp người lao động gia tăng cơ hội ứng tuyển và hoàn thiện tay nghề bản thân, phát triển tương lai của từng lao động. Giáo dục định hướng và dạy tiếng Nhật tại NHHK giúp các bạn TTS nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới, giúp các bạn hoàn thiện bản thân không chỉ về tay nghề mà còn nền móng phát triển cho tương lai mai sau. Đội ngũ nhân viên tận tâm tại Việt Nam và Nhật Bản luôn lắng nghe và hỗ trợ hết mình đối với các thực tập sinh, giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập và ổn định đời sống mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102-102A Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 3622 2299

Email: support@nhhk.com.vn

Website: https://www.nhhk.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nhhk.com.vn

Công ty TNHH Nhật Huy Khang
Công ty TNHH Nhật Huy Khang
Công ty TNHH Nhật Huy Khang
Công ty TNHH Nhật Huy Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy