Công ty TNHH Nhân lực hàng không Tesseco

top 4
Văn Kim Nguyên

Công ty TNHH Nhân lực hàng không Tasseco là một công ty chuyên về quản lý và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực hàng không. Tasseco luôn cam kết đem đến những giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong ngành hàng không, đảm bảo rằng bạn sẽ có những nhân viên có chất lượng tốt để đáp ứng mọi nhu cầu nhân lực cho doanh nghiệp.


Tasseco tập trung vào việc tuyển dụng và đào tạo những ứng viên có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực hàng không. Có quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng chỉ những ứng viên có chất lượng tốt nhất được lựa chọn. Và cũng thường xuyên đánh giá hiệu suất của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành hàng không. Điều này giúp đảm bảo rằng nguồn nhân lực của bạn luôn đạt chất lượng tốt.


Tasseco không chỉ tập trung vào việc tuyển dụng, mà còn thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên. Cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo để giúp nhân viên phát triển kỹ năng và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của họ. Công ty luôn cam kết đem đến chất lượng nguồn nhân lực tốt nhất và các khóa học chất lượng để hỗ trợ sự phát triển của ngành hàng không và doanh nghiệp của bạn. Tasseco tự hào là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về nguồn nhân lực và đào tạo trong lĩnh vực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
0393 386 639
Email:
Tasseco@gmail.com
Website:
https://nhanluchangkhong.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/HANGKHONG.TASSECO

Công ty TNHH Nhân lực hàng không Tasseco
Công ty TNHH Nhân lực hàng không Tasseco
Công ty TNHH Nhân lực hàng không Tasseco
Công ty TNHH Nhân lực hàng không Tasseco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy