Công ty TNHH Ngọc Nga Nha Trang

top 3
Quỳnh Trâm

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình được khoác lên bộ quần áo mới và ấn tượng với từng góc nhỏ rực rỡ nhiều màu sắc, hãy thêm những gam màu đặc biệt, tươi vui, chắc chắn năm mới của gia đình bạn sẽ đến thật gần. Công ty TNHH Ngọc Nga Nha Trang là địa chỉ gạch ốp lát số 1 tại Nha Trang mà nếu có dịp ghé qua một vài lần, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước số lượng gạch cực khủng.


Không chỉ có những mẫu gạch thông thường, Ngọc Nga còn mang đến vô số những mẫu gạch độc đáo, lạ mắt khó có thể tìm thấy ở những cửa hàng thông thường như gạch lục giác, gạch giả gỗ... Mỗi loại gạch đều có một đặc tính riêng, mang một màu sắc riêng mà phải thật sự am hiểu và có con mắt tinh tường mới có thể cảm nhận được. Chẳng hạn:

  • An Viên Ceramics hướng đến những không gian thỏa mãn những trải nghiệm phù hợp với từng đối tượng người dùng, để con người có thể tận hưởng cuộc sống đích thực. Gạch giả gỗ 20x120cm cho cảm giác chân thực đến khó tin tạo không gian mát mẻ, hiện đại, nét đẹp tự nhiên thanh lịch như hòa mình vào thiên nhiên, ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.
  • Khác với những viên gạch hình vuông hoặc chữ nhật, vẻ đẹp của gạch bông lục giác được tôn lên nhờ thiết kế hình dạng nhiều góc cạnh, dễ tạo ra hiệu ứng thị giác hoàn mỹ, là sự kết nối hoàn hảo giữa những họa tiết và màu sắc đa dạng.
  • Cầu kì trong từng chi tiết nhưng không lòe loẹt, phô trương, mỗi viên gạch mang một phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại trong không gian bất kể lớn nhỏ đều như một tác phẩm nghệ thuật xuyên thời gian.

Gạch nhà Ngọc Nga hấp dẫn những gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế, mang lại cảm xúc từ màu sắc yên bình đến nổi bật, sang trọng nhưng đầy khí chất. Liên hệ ngay với cửa hàng để có được nhiều lựa chọn bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Lê Hồng Phong, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0905 809 779 & 0905 062 035

Fanpage: www.facebook.com/NoiThatNgocNga/

An Viên Ceramics
An Viên Ceramics
An Viên Ceramics
An Viên Ceramics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy