Công ty TNHH MTV Việt Đức Trí

Công ty TNHH MTV Việt Đức Trí là nhà cung cấp giải pháp Giải pháp Quản lý bán hàng POS: Cung cấp giải pháp quản lý bán hàng POS là quan trọng trong môi trường kinh doanh hiện đại để tối ưu hóa quá trình bán hàng và dịch vụ khách hàng.


Thiết bị mã vạch mã số: Việc cung cấp các thiết bị mã vạch mã số là quan trọng để tối ưu hóa quy trình quản lý hàng tồn kho và đảm bảo sự chính xác trong giao dịch kinh doanh. Kệ siêu thị và kệ kho hàng: Sản xuất và cung ứng kệ siêu thị, kệ kho hàng là một phần quan trọng của giải pháp tổ chức và quản lý kho hàng hiệu quả. Giải pháp an ninh siêu thị và kiểm soát ra vào: Cung cấp giải pháp an ninh siêu thị và kiểm soát ra vào giúp bảo vệ tài sản và thông tin quan trọng của doanh nghiệp. Chấm công: Giải pháp chấm công đóng vai trò quan trọng trong quản lý nhân sự và làm tăng hiệu quả làm việc. Cung ứng phụ kiện siêu thị và công nghiệp: Việc cung ứng phụ kiện cho siêu thị và công nghiệp đặt ra yêu cầu về độ chính xác và đáng tin cậy. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm: Có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp là một ưu điểm quan trọng. Hệ thống văn phòng và kho hàng toàn quốc: Sự hiện diện của hệ thống văn phòng và kho hàng trên toàn quốc giúp tối ưu hóa quá trình giao hàng và hỗ trợ khách hàng.


Việt Đức Trí luôn kiện toàn giải pháp và sản phẩm mong muốn mang đến khách hàng chất lượng, giá cả tốt nhất, chuyên nghiệp tận tâm. Sản phẩm dịch vụ của Việt Đức Trí được xây dựng trên nền tảng kết hợp công nghệ tiên tiến của thế giới và khả năng sáng tạo của người Việt. Chính vì vậy giúp cho Việt Đức Trí tạo ra những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15/61 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3903 5999 & 0936 936 626

Email: info@vietpos.vn

Website: https://vietpos.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Công ty TNHH MTV Việt Đức Trí
Công ty TNHH MTV Việt Đức Trí
Công ty TNHH MTV Việt Đức Trí
Công ty TNHH MTV Việt Đức Trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy