Công ty TNHH MTV TM-DV-SX Sắc Nét

Địa chỉ đầu tiên trong top đơn vị làm biển quảng cáo tại Tiền Giang sẽ dành cho những ai đang cần tìm đơn vị thi công biển quảng cáo đẹp mà giá lại hợp lý đó chính là Công ty TNHH MTV TM-DV-SX Sắc Nét.


Dù là cái tên khá mới trong lĩnh vực thiết kế & thi công biển - bảng quảng cáo nhưng Quảng cáo Sắc Nét tự hào là công ty quảng cáo hàng đầu tại thị trường Tiền Giang. Bởi nơi đây luôn đặt chất lượng sản phẩm – dịch vụ lên hàng đầu với đa dạng các dịch vụ như thi công, lắp đặt bảng hiệu quảng cáo như: bảng hiệu công ty, bảng hiệu showroom, bảng hiệu cơ quan, bảng hiệu cửa hàng,..Biển quảng cáo LED & chữ nổi, hộp đèn Led, biển Led điện tử, biển Led ma trận, biển chữ nổi inox, mica..


Ngoài dịch vụ đa dạng thì Công ty TNHH MTV TM-DV-SX Sắc Nét còn sở hữu những công nghệ thi công tiên tiến nhất, các vật liệu khi công cũng được đơn vị này chú trọng sử dụng từ những thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, Đức, Nhật. Không chỉ vậy, khi bạn sử dụng các dịch vụ của Quảng cáo Sắc Nét sẽ nhận được những chính sách tốt nhất cho khách hàng thân thiết, được hỗ trợ in mẫu miễn phí để bạn duyệt mẫu trước khi thực hiện và cam kết sản phẩm sẽ đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và đúng hẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A Ngã Ba Hòa Tịnh, Tân Lý Tây, Châu Thành, Tiền Giang

Điện thoại: 0945 794 337

Email: thinhnguyen0203199402@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/banghieuquangcaootiengiang/

Công ty TNHH MTV TM-DV-SX Sắc Nét
Công ty TNHH MTV TM-DV-SX Sắc Nét
Công ty TNHH MTV TM-DV-SX Sắc Nét
Công ty TNHH MTV TM-DV-SX Sắc Nét

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy