Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh

Nhôm kính Hiền Vinh là đơn vị nhận thi công các loại kính cường lực phòng tắm tại khu vực Bình Dương. Trong những năm qua, Nhôm kính Hiền Vinh đã thực hiện hàng nghìn đơn hàng của khách hàng trong khu vực và đều nhận được những đánh giá tích cực.


Nhôm kính Hiền Vinh luôn cam kết sử dụng những loại kính cường lực chất lượng nhất. Đảm bảo tính cơ học, độ chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất. Ngoài ra, các bộ phụ kiện đi kèm như bản lề, gioăng, tay nắm cũng sử dụng hàng chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ cũng như độ an toàn của công trình.

Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, toàn bộ đội ngũ kỹ sư, công nhân sẽ đến khảo sát hiện trường. Sau đó, kế hoạch thiết kế, thi công đều được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Các giai đoạn gia công vật liệu và lắp đặt đều được tiến hành thật nhanh chóng. Đảm bảo không làm gián đoạn tiến trình của cả hệ thống công trình.

Tại Nhôm kính Hiền Vinh, toàn bộ giá cả của các dịch vụ đều được công khai minh bạch và rõ ràng. Nhôm kính Hiền Vinh luôn cố gắng lựa chọn những phương án thi công ít tiêu tốn nguyên vật liệu và chi phí của khách hàng nhất. Vì vậy, giá dịch vụ tại Nhôm kính Hiền Vinh đảm bảo luôn bình dân và phù hợp với điều kiện sử dụng của hầu hết các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 D7, Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0932 426 415
Email: hienvinhglass@gmail.com
Website: https://hividoor.vn

Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh
Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh
Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh
Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy