Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo - Nhật Huy

Biển quảng cáo là những tấm áp phích, bảng đồ họa được thiết kế các hình ảnh, tên kinh doanh nhằm quảng bá doanh nghiệp, cửa hàng, cửa hiệu đến người tiêu dùng. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thiết kế biển quảng cáo ngày càng tăng. Tại Huế có không ít công ty làm biển quảng cáo ra đời. Một trong số đó phải kể đến Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy.


Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc và đội ngũ thợ thi công tay nghề tốt, chịu khó, cần cù. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại Nhật Huy tự tin có thể đảm nhiệm tốt công việc thi công quảng cáo trên mọi chất liệu và xin giấy phép treo quảng cáo trên toàn quốc với chi phí cạnh tranh làm hài lòng khách hàng.

Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy đã đề ra mục tiêu phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong ngành thiết kế quảng cáo khu vực miền Nam và Bắc, xây dựng thương hiệu Việt lớn mạnh, cùng sát cánh bên các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm. Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, quyết tâm đưa tên tuổi của mình tiến xa hơn và trở thành một doanh nghiệp năng động, sáng tạo.


Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc và đội ngũ thợ thi công tay nghề tốt, chịu khó, cần cù. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy tự tin có thể đảm nhiệm tốt công việc thi công quảng cáo trên mọi chất liệu và xin giấy phép treo quảng cáo trên toàn quốc với chi phí cạnh tranh làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0901 975 077

Email: quangcaonhathuy.hue@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/quangcaonhathuy

Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7:00–18:00

Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy
Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy
Quảng cáo đã thi công của Nhật Huy
Quảng cáo đã thi công của Nhật Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy