Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời (PT24)

top 2
Thương Tuyết

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời là địa chỉ tin cậy, mong muốn được đáp ứng yêu cầu của Quý khách hàng. Là một doanh nghiệp được thành lập và hoạt động với sự cho phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội – Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời đảm bảo về tư cách pháp nhân của mình. Tất cả tài sản của khách hàng đã được Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời mua bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và nhân sự của Bảo hiểm Việt Nam. Đây là địa chỉ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín đầu tiên tại Đồng Nai mà toplist muốn giới thiệu đến bạn.


Với trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ quản lý và nhân viên bảo vệ, sự cộng tác của quý khách hàng trên khắp đất nước. Công ty Dịch vụ Bảo vệ Phương Trời, đã và đang đem đến cho quý khách niềm tin vững chắc. Với phương châm “An toàn của quý khách hàng là sự phát triển của chúng tôi”, Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trở thành một trong những bảo vệ công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh ở Việt Nam.



Nhân viên bảo vệ của Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời được tuyển chọn khắt khe từ nhũng đơn vị bộ đội, Công an hoàn thành nghĩa vụ quân sự… Sau khi trúng tuyển Công ty tiến hành đào tạo theo giáo án của Học viện Cảnh sát nhân dân – Bộ Công an. Đến với Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời là đến với sự phát triển bền vững trong sản xuất, kinh doanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 255 Bùi Văn Hòa, Tổ 5, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0888 046 047 & 0909 328 164 (Mr. Thinh)

Email: info@tnptgroup.com - ns@tnptgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PT-Security-TNXP-Labor-102375662796239

Website: http://baovephuongtroi.com

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời
Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời
Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời
Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy