Công ty TNHH may mặc CIVIC

Với mục tiêu phát triển bền vững, công ty TNHH may mặc CIVIC cam kết sẽ nâng cao chất lượng các sản phẩm cốt lõi, tăng cường và thúc đẩy thiết kế các sản phẩm mới, xây dựng hệ thống chuyên nghiệp, tiếp tục triển khai chiến lược phát triển sản phẩm một cách toàn diện và chuyên sâu.


Với những dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, giá cả hợp lý công ty TNHH may mặc CIVIC hướng đến mục tiêu trở thành đối thủ nặng ký khi cạnh tranh trên lĩnh vực may mặc trong nước và quốc tế. Công ty luôn nâng cao tiềm lực kinh tế và chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng vượt trội đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng và góp phần vào sự phát triển kinh tế của xã hội.


Tại CIVIC, không đơn thuần chỉ là xây dựng các sản phẩm may mặc đẹp mắt mà còn tạo nên những giá trị vượt trội. Vì CIVIC tin rằng may mặc không chỉ đơn thuần là một loại hình kinh doanh, mà còn là cách thể hiện cá nhân và thể hiện phong cách sống. Vì vậy, công ty TNHH may mặc CIVIC luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm mang tính cá nhân và độc đáo, giúp mỗi khách hàng tự tin và nổi bật trong mọi dịp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, 32 Đường 2A, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3836 317

Email: ctycivicadsl@hcm.vnn.vn

    Công ty TNHH may mặc CIVIC
    Công ty TNHH may mặc CIVIC
    Công ty TNHH may mặc CIVIC
    Công ty TNHH may mặc CIVIC

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy