Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ

Trong quá trình sau xây dựng, các mặt sàn công trình lớn thường có nhu cầu mài nhẵn nền bê tông tạo độ phẳng, bóng cho mặt sàn, giúp nâng cao chất lượng sử dụng cũng như hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Hiện nay làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ đã có kinh nghiệm xử lý mài nền bê tông cho nhiều dự án khu trung tâm thương mại, tầng hầm, mặt sàn các khu chung cư, đô thị lớn và hàng trăm nhà xưởng tại Hải Phòng.


Khác với nhiều cải tiến các vật liệu làm nền khác như gạch, gỗ hay đá. Đánh bóng nền bê tông đem lại cho người sử dụng một sản phẩm sáng tạo hơn rất nhiều. Công nghệ này mang bản chất là sử dụng các đĩa mài với độ nhám tăng dần tạo ma sát lên bề mặt nền bê tông lặp lại nhiều lần. Qua đó tạo bề mặt sáng bóng tạo nét khác biệt so với bản gốc. Nhưng cái bản chất sâu trong cái vẻ khác lạ đó là bước đột phá vô cùng lớn. Làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ sẽ từng bước bóc tách từng lớp của công nghệ này để bạn có thể thấy được hiệu quả của công nghệ này.

Dịch vụ mài sàn bê tông, dịch vụ mài nền (sàn), tạo bóng sàn bê tông của làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ là sự kết hợp giữa hóa chất cùng máy mài sàn chuyên dụng đảm bảo tính khoa học, hợp lý, nhanh chóng. Cam kết về chất lượng và thời gian thi công, luôn được sự tin cậy của khách hàng.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và số lượng, sẵn sàng đáp ứng tiến độ dự án. Thông qua các giải pháp và công nghệ dịch vụ tối ưu, Toàn Mỹ mong muốn tạo ra môi trường sống xanh sạch, đảm bảo sức khoẻ, đồng thời tạo cảm giác thư giãn thật sự, từ đó góp phần gia tăng năng suất lao động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Đông Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5662 2899 & 0947 597 886

Email: lamsachcongnhieptoanmy@gmail.com

Website: https://lamsachtoanmy.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ
Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ
Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ
Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Toàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy